19/09/2017 | 16:56:00

30 MC lần đầu góp mặt trên sàn diễn thời trang “Vì trái tim cho em"

Hai MC nổi tiếng Anh Tuấn, Diệp Anh đồng hành cùng chương trình. (Ảnh: P. Mai/Vietnam+)

Lần đầu tiên, 30 MC truyền hình [người dẫn chương trình truyền hình - PV] nổi tiếng sẽ cùng tham gia trình diễn thời trang chương trình nghệ thuật từ thiện “Qui E Ora - Vì trái tim cho em” (diễn ra vào tối 22/9 tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội).

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dành ủng hộ chương trình “Trái tim cho em” (Quỹ Tấm lòng Việt).

Theo đó, “Qui E Ora - Vì trái tim cho em” quy tụ những gương mặt biên tập viên truyền hình được khán giả yêu mến trong thời gian qua như: Đan Lê, Hoài Anh, Mai Ngọc, Phí Linh, Thu Hà…

Những người mẫu của sàn diễn thời trang đặc biệt này sẽ trình diễn ba bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu: Nếp Nếp - Vũ Trần Đức Hải, Đũi Nam Cao - Duy Nguyễn và Silky Vietnam. Những bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ đất nước Italy với câu chuyện về La Mã cổ đại và nghệ thuật thời Phục hưng.

Bên cạnh đó, “Qui E Ora - Vì trái tim cho em” còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ trẻ như ca sỹ Khánh Linh, Đông Hùng, Mai Trang, nhóm OPlus…

Đại diện ban tổ chức cho hay, “Qui E Ora - Vì trái tim cho em” còn có phần đấu giá các vật phẩm giá trị, tác phẩm nghệ thuật nhằm gây qũy ủng hộ quỹ “Trái tim cho em.”

Trong khuôn khổ chương trình “Qui E Ora - Vì trái tim cho em,” nhà báo-bình luận viên bóng đá Trương Anh Ngọc sẽ giới thiệu tới công chúng 30 bức ảnh về Italy.

“Công chúng vẫn thường biết tới Italy với tháp nghiêng Pisa hay đấu trường La Mã Coliseum… Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh trưng bày lần này, tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khác về đất nước và con người Italy - đáng yêu, giản dị. Đó là những bức ảnh phong cảnh hay những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường, những góc nhìn cuộc sống từ ô cửa sổ…,” nhà báo Trương Anh Ngọc chia sẻ.

“Qui E Ora có thể dịch sang tiếng Việt là Tại đây và lúc này. Tên chương trình như một lời nhắc nhở chúng ta về thực tại cuộc sống, trân trọng từng phút giây của cuộc đời và ý nghĩa của việc lan tỏa những điều tốt đẹp, chia sẻ những điều khó khăn với những người xung quanh,” đại diện Đại sứ quán Italy cho biết.

Chương trình nghệ thuật “Qui E Ora - Vì trái tim cho em” do Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) và Đại sứ quán Italy phối hợp tổ chức./.

An Ngọc (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark