09/09/2010 | 15:41:34

40 nghệ sỹ dự đại nhạc hội tri ân Hà Nội

Ca sĩ Ngọc Khuê sẽ thể hiện bài hát "Em là cô thợ quét vôi."

40 nghệ sỹ sẽ trình diễn 32 ca khúc theo năm chủ đề trong đại nhạc hội "Hà Nội đẹp mãi muôn đời" tổ chức vào tối 2/10 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Đây là lời tri ân của những nghệ sĩ với Thủ đô nhân dịp đại lễ.

"Hà Nội đẹp mãi muôn đời" là sự hội tụ hiếm hoi của 40 nghệ sĩ đang theo đuổi dòng nhạc chính thống ở Hà Nội gồm các nghệ sỹ nhân dân Thu Hiền, Quang Thọ, Trung Đức, Thanh Hoa; các nghệ sỹ ưu tú Dương Minh Đức, Thanh Lam, Thái Bảo, Trọng Thủy, Hồng Liên và các ca sỹ như Đức Chính, Đăng Dương, Trọng Tấn, Lan Anh, Minh Quân, Tấn Minh, Tùng Dương, Khánh Linh, Ngọc Khuê.

Dàn nhạc Đài tiếng nói Việt Nam với sự chỉ huy của nhạc trưởng tốt nghiệp “bằng đỏ” ở Nga - Ha My, sẽ xuất hiện trong chương trình.

32 ca khúc trong số những nhạc phẩm tiêu biểu nhất mang đậm dấu ấn Hà Nội qua các thời kỳ lịch sử sẽ được thể hiện xen kẽ với những màn trình diễn áo dài cổ, áo tứ thân...

“Họa mi” Khánh Linh sẽ thử sức với "Cô thợ nề Thủ đô" - ca khúc lần đầu tiên cô biểu diễn. Trong khi đó, Ngọc Khuê lại được “giao” bài "Em là cô thợ quét vôi" thì xúc động run cả người... Một điều đặc biệt là chương trình sẽ có tới ba cặp MC, trong đó có cặp MC “lão làng” là nhạc sĩ Hồ Quang Bình và nghệ sỹ ưu tú Kim Tiến.

Toàn bộ đêm diễn cũng sẽ được ghi hình, phát hành dưới dạng DVD để tặng các khán giả.

Đại nhạc hội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, VTC8, VTC10, VTC-HD3 và phát lại trên VTV4./.

(TT&VH/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark