05/03/2019 | 14:49:00

8 trường đại học ở Hà Nội tranh giải golf giao hữu bát hùng 2019

Quang cảnh buổi công bố giải đấu. (Ảnh: Vietnam+)

Sáng 5/3, Lễ công bố giải golf giao hữu bát hùng 2019 đã diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của đại diện các trường đại học, đại diện các cơ quan truyền thông và các khách mời.

Sau thành công của Cup Tứ hùng 2017, giải đấu tiếp tục được tổ chức với quy mới lớn hơn, mang tên “Giải Golf giao hữu bát hùng.’’

Giải golf bát hùng bao gồm đội tuyển của 8 câu lạc bộ golf các trường đại học tại Hà Nội gồm Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng, Tài chính, Quốc Gia, Dược, Giao thông, Ngoại Thương.

Giải đấu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/3 tại sân golf Sky (thuộc câu lạc bộ Sky Lake) với sự tham dự của 128 tuyển thủ của 8 trường.

Các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức: Đấu gậy (stroke play) tính theo handicap chính thức đăng ký của golfer. Mỗi đội sẽ bao gồm 16 golfers, được chia làm 4 bảng đấu (mỗi bảng gồm 4 golfer): Bảng A (từ 0-9); Bảng B (10-15); Bảng C (16-20); Bảng D (21-26). Đội vô địch là đội có tổng điểm NET của 16 golfers thấp nhất so với tổng handicap của 16 golfers.

8 truong dai hoc o Ha Noi tranh giai golf giao huu bat hung 2019 hinh anh 1Đại diện ban tổ chức, ca sỹ Thái Thùy Linh (váy xanh) và đại diện chương trình thiện nguyện Cặp lá Yêu thương chụp ảnh lưu niệm.

Bắt đầu từ năm nay, lấy tôn chỉ “Swing for Education,” sự kiện sẽ lần đầu tiên đồng hành với chương trình thiện nguyện “Cặp lá Yêu thương” của Trung tâm tin tức VTV24-Đài Truyền hình Việt Nam để cùng nhau gây quỹ, cùng nhau chung tay, hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc.

"Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 khởi xướng. Lấy hình ảnh chiếc lá bồ đề - biểu tượng thiêng liêng của Phật giáo làm hình tượng xuyên suốt. “Cặp lá yêu thương” là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt Nam và xây dựng một xã hội tốt đẹp giàu tính nhân văn. 

"Những mái trường đại học danh giá, những tài năng và nhân cách toả sáng quyết tâm bên nhau để cùng nhau Kết nối-Hợp tác-Sẻ chia-Thành công. Chúng tôi bên nhau quyết tâm mang lại những giá trị nhân văn, niềm tin tri thức và niềm vui cuộc sống cho bè bạn và xã hội,” ông Phan Minh Chính, trưởng ban tổ chức giải - Chủ tịch câu lạc bộ golf Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU Golf), chia sẻ.

Ngoài ra, ban tổ chức giải golf giao hữu bát hùng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các golfer, các mạnh thường quân để góp một bàn tay, tiếp sức cho những em học sinh nghèo được đến trường, thắp sáng tương lai cho các em vì một ngày mai tươi sáng./.

(Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark