01/10/2018 | 15:14:00

Á hậu Phương Nga đầy tự tin trước ngày thi Miss Grand International

Á hậu Phương Nga giữa vòng tay các bạn học. (Ảnh: Như Hoàn)

Á hậu Phương Nga sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2018 trong 5 ngày tới. Nhưng trước khi bước vào cuộc đua nhan sắc mới, Á hậu Phương Nga đã kịp trở về trường Đại học của mình để cảm ơn nhà trường, thầy cô đã ủng hộ và tạo điều kiện cho cô trong suốt thời gian vừa qua.

Ngày trở về trường với cương vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga cho biết, cô cảm thấy vừa quen vừa lạ, quen vì đây là nơi cô đã gắn bó trong 2 năm vừa qua còn lạ vì cô vẫn còn bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Nhân dịp này, Á hậu Phương Nga diện chiếc áo dài màu hồng nền nã của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Nhưng ngay sau đó, được ban giám hiệu nhà trường mời làm giám khảo cuộc thi do trường tổ chức, cô gần như “biến hình,” trở nên đầy cá tính trong bộ vest trắng thời trang.

(Ảnh: Như Hoàn)

Kết thúc chuyến trở về trường tri ân thầy cô, Phương Nga sẽ bay vào Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tập luyện cũng như chuẩn bị hành trang lên đường sang Myanmar.

Sau 18 ngày trở thành Á hậu Việt Nam, tuy khoảng thời gian quá gấp rút nhưng Phương Nga cho biết, hiện tại cô cảm thấy khá tự tin cho cuộc thi quốc tế sắp tới. Bởi trong quá trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 cô cũng được rèn luyện rất nhiều những kỹ năng cần thiết như tập catwalk, giao lưu, tài năng…

Một số hình ảnh Á hậu Phương Nga ngày về trường tri ân thầy cô giáo:













M.Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark