28/03/2019 | 15:46:00

ASUS giới thiệu dàn laptop gaming 'khủng' thế hệ mới

ROG Zephyrus S GX701 là chiếc laptop gaming 17” mỏng nhất thế giới. (Nguồn: ASUS)

Thương hiệu ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam vừa cho ra mắt  dải sản phẩm laptop gaming mới với nhiều nâng cấp. 

Ngoài sản phẩm hoàn toàn mới là ROG Zephyrus S GX701, những dòng laptop hiện tại như ROG G703, ROG Zephyrus S GX531 và ROG Strix SCAR II cũng được nâng cấp lên tùy chọn card đồ họa GeForce RTX mới nhất.

Với ngoại hình và thông số kỹ thuật đa dạng, các dòng laptop gaming ROG sử dụng GeForce RTX™ mới thu hút được nhiều game thủ và người dùng chuyên nghiệp với các nhu cầu và ngân sách khác nhau.

ASUS gioi thieu dan laptop gaming 'khung' the he moi hinh anh 1Dàn laptop thế hệ mới hứa hẹn sẽ làm 'dậy sóng' cộng đồng game thủ Việt. (Nguồn: ASUS)

Những sản phẩm ROG đều được trang bị màn hình IPS tần số quét cao 144Hz/3ms và viền màn hình cực mỏng đưa game thủ trải nghiệm tốt nhất các trò chơi yêu thích. 

Dưới đây là những sản phẩm mới nhất là ASUS mang đến cho cộng đồng game thủ trong dịp này:

"Quái vật" ROG Mothership: Thay đổi cách chơi của game thủ

ASUS gioi thieu dan laptop gaming 'khung' the he moi hinh anh 2 ROG Mothership GZ700 định nghĩa lại thiết kế cho một chiếc laptop gaming đỉnh cao. (Nguồn: ASUS)

ROG Mothership GZ700 định nghĩa lại thiết kế cho một chiếc laptop gaming. Thay vì ngoại hình như những laptop truyền thống, ROG Mothership có các thành phần linh kiện được đặt sau màn hình, dưới dạng thân máy đứng. Nhờ vậy, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn không bị giới hạn về không gian hút khí như những laptop bình thường đặt nằm dưới mặt bàn.

Hệ thống làm mát hiệu suất cao sẽ giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-8950HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tối đa hiệu năng.

ROG Mothership sở hữu bộ khung bằng nhôm nguyên khối được gia công tinh xảo với bàn phím có thể tháo rời và gấp lại được. Sản phẩm này cũng được trang bị màn hình IPS có kích thước 17.3 inch và tần số quét 144Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 3ms cùng công nghệ G-SYNC. Ổ cứng 1.5TB gồm 3 ổ SSD M.2 PCIe x4 được RAID0 với nhau, đạt tốc độ đọc kỷ lục 8700MB/s. 

ROG Zephyrus S GX701: Laptop gaming 17” mỏng nhất thế giới

ASUS gioi thieu dan laptop gaming 'khung' the he moi hinh anh 3

ROG Zephyrus S GX701 là chiếc laptop gaming 17” mỏng nhất thế giới. (Nguồn: ASUS)

Với màn hình lớn hơn, nhưng Zephyrus S GX701 vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn đủ có thể để vừa vào các balo thông dụng với độ mỏng  chỉ 18.7mm.

Tuy mỏng nhưng ROG Zephyrus S GX701 vẫn mang lại hiệu năng cao nhờ vào bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H thế hệ 8 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX tùy chọn lên đến 2080 Max-Q.

Hệ thống Khí động học chủ động (AAS) của ROG giúp Zephyrus S GX701 duy trì hiệu năng tối đa cho chơi game và các tác vụ nặng khác.

Bàn phím đặt xuống phía dưới giúp hạ thấp nhiệt độ bề mặt, cho phép bạn chơi game một cách thoải mái nhiều giờ liên tục. Tùy chỉnh đèn nền RGB trên từng phím cho những tựa game khác nhau và hiệu ứng ánh sáng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi tương thích thông qua Aura Sync. 

ROG G703: Laptop gaming mạnh nhất của ASUS
ASUS gioi thieu dan laptop gaming 'khung' the he moi hinh anh 4Asus ROG G703 là chiếc laptop gaming sở hữu màn hình tần số quét 144Hz. (Nguồn: ASUS)

Ở thời điểm ra mắt, Asus ROG G703 được biết đến là laptop đầu tiên trên thị trường sở hữu màn hình tần số quét 144Hz.

Asus đã trang bị gần như phần cứng tốt nhất có thể đưa lên một chiếc laptop trong tầm giá này, đó là bộ vi xử lý Intel Core i9-8950HK xung nhịp ấn tượng 4,8GHz đi kèm GPU NVIDIA GeForce RTX 2080 hoàn toàn mới với VRAM GDDR6 8GB mang đến đồ họa hình ảnh chân thực nhờ công nghệ dò tia trong thời gian thực và khả năng xử lý hình ảnh được tăng cường bởi AI.

ROG G703 được trang bị màn hình tấm nền IPS với tần số quét 144Hz, thời gian phản hồi 3ms gray-to-gray (GTG) và công nghệ NVIDIA G-SYNC™, cho phép chơi games siêu mượt ngay cả với cài đặt đồ họa Ultra.

Tuy nhiên với khối lượng 4kg và cái giá 120 triệu đồng, chiếc laptop này chắc chắn không dành cho phần đông game thủ./.

Minh Sơn (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark