26/11/2017 | 15:31:00

‘Art For You’: Cơ hội sở hữu những tác phẩm nghệ thuật mới

Triển lãm nghệ thuật "Art For You" diễn ra từ ngày 30/11-4/12 tại Hà Nội. (Ảnh minh họa: BTC)

Triển lãm nghệ thuật “Art For You” lần thứ tám sẽ diễn ra từ ngày 30/11-4/12 tại Manzi Art Space (số 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội).

“Art For You”
giới thiệu đến công chúng hơn 300 tác phẩm của 150 nghệ sỹ đến từ Hà Nội, Huế và Thành phố Hồ Chí Minh.

Những tác phẩm này thuộc nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau: hội họa, nhiếp ảnh, điêu khắc… Đó có thể là những tác phẩm hoàn chỉnh hoặc những phác họa, bản in ban đầu.

“Trong những năm gần đây, các chương trình hội chợ nghệ thuật với giá bán hợp lý (affordable art fair) đã trở thành một trào lưu phổ biến trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng chung đó, 'Art For You' hướng đến việc góp phần xóa bỏ ‘định kiến’ cho rằng, gallery là không gian của giới thượng lưu và việc mua-bán các tác phẩm nghệ thuật thường chỉ dành cho những người có khả năng tài chính lớn. Các tác phẩm ở đây đều được bán với mức giá dưới 900 USD [tương đương với khoảng 20 triệu đồng - PV],” đại diện ban tổ chức cho biết.

“Art For You” được tổ chức hai năm một lần nhằm góp phần hỗ trợ các nghệ sỹ Việt Nam (đặc biệt là những gương mặt nghệ sỹ mới), ủng hộ các không gian nghệ thuật độc lập và tạo dựng thị trường nghệ thuật nội địa./.

An Ngọc (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark