16/10/2018 | 15:45:00

Bữa tối Michelin đặc biệt cùng bếp trưởng nổi tiếng Olivier Limousin

Bếp trưởng Olivier Limousin. (Ảnh: BTC)

Chỉ một tối duy nhất ngày 23/10 tới đây, các thực khách sẽ có cơ hội gặp gỡ bếp trưởng bếp trưởng tài năng Olivier Limousin và cùng thưởng thức những món ngon vô cùng đặc biệt, tại nhà hàng Stellar Steakhouse, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72.

Một thực đơn kèm rượu tinh tế do đích thân bếp trưởng Olivier, người đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc cùng đầu bếp đại tài được mệnh danh là đầu bếp sao Michelin, bếp trưởng Joel Robuchon thực hiện.

Ông sẽ sử dụng những nguyên liệu vô cùng đẳng cấp như trứng cá tầm, nấm truýp, cá tuyết đen… làm trung tâm của thực đơn 5 món đầy quyến rũ.

Theo đó, các thực khách sẽ thưởng thức các món ăn đặc biệt bao gồm: Le Caviar Imperial (Điều bất ngờ từ trứng cá tầm Sologne Imperial); La Truffe Blanche (Nấm Truýp trắng với trứng chần trên cơm chiên và phô mai Parmesan thái mỏng); Le Black Cod (Cá Tuyết đen cháy cạnh với sốt malabar và váng dừa); La Caille (Chim cút thả vườn nhồi gan vịt Pháp ăn kèm khoai tây nghiền); Le Chocolate Tendance (Bánh chocolate mềm Araguani, kem tuyết cacao, vụn bánh oreo).

Trước khi gia nhập L’Atelier Robuchon Bangkok, bếp trưởng Olivier Limousin đã từng làm việc tại L’Atelier London từ khi nhà hàng mở cửa năm 2006, nơi anh đã cùng góp sức vào 2 sao Michelin danh giá của nhà hàng.

Trước đó, anh cũng đã mở La Table de Joël Robuchon tại Paris vào năm 2003, một nhà hàng đạt 2 sao Michelin, và cống hiến 12 năm làm việc ở đây.

Sau đó, bếp trưởng Olivier tiếp tục hành trình ẩm thực của mình tại nhà hàng Le Taill event – nhà hàng 3 sao Michelin trước khi trở lại Le Belle cour với vị trí bếp trưởng và cũng là nơi anh đã giành được sao Michelin đầu tiên cho nhà hàng nơi anh làm việc.

Olivier là một đầu bếp chuyên môn cao nên anh là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình ẩm thực như “Bon appetite bien sur,” “Cartes postales gourmands”“Master chef UK” với vai trò giám khảo vòng bán kết.

Tận tâm từ tấm lòng, Olivier không ngừng nhắc nhở những cộng sự của mình về giá trị cốt lõi của nhà hàng chính là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thực đơn 5 món kèm rượu vang đến từ bếp trưởng Olivier Limousin sẽ được phụ vụ tại nhà hàng Stellar Steakhouse duy nhất tối ngày 23/10, từ 18 giờ 30-21 giờ với giá từ 3 triệu đồng/suất./.

M.Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark