04/11/2012 | 09:29:00

Các quán café ngon từ bình dân đến cao cấp ở Hà Nội

Café Highlands. (Nguồn: Internet)

Hiện nay ở Hà Nội xuất hiện rất nhiều quán café từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng hay những buổi hẹn hò riêng tư…
 
Café My Way
 
My Way là chuỗi café và nhà hàng cao cấp nhất hiện nay tại Hà Nội với nội thất hiện đại kết hợp với ánh sáng lung linh được bố trí bởi nhóm kiến trúc sư hàng đầu tại Việt Nam. Đồ uống và đồ ăn tại đây cũng rất đặc sắc và phong phú. My Way có 5 cơ sở tại 60 Lý Thái Tổ (2 quán), Trung Hòa Nhân Chính (2 quán) và một nhà hàng chuyên đồ Nhật tại toà nhà Pacific.
 
Vừa ngồi nhâm nhi ly cà phê tại My Way HanoiOpera 60 Lý Thái Tổ bạn có thể vừa được ngắm nhìn Nhà hát lớn qua khung cửa sổ. Tại đây ngoài các đồ uống và đồ ăn rất hấp dẫn thì bạn sẽ phải phân vân khi chọn hơn 100 loại bia nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên giá cả tại đây cũng khá cao so với các quán khác, từ 25-60 ngàn đồng.
 
Café Highlands

 
Café Highland là chuỗi café đầu tiên ở Việt Nam được thực hiện một cách bài bản. Hiện café Highland thường xuất hiện ở hầu hết các building lớn cũng như những địa điểm có góc nhìn đẹp. Đồ uống ở Highlands được pha chế khá ngon và phong phú. Đặc biệt vào những dịp lễ hội Highland thường có những đồ uống dành riêng cho dịp lễ hội đó. Các địa điểm Highland đẹp như Highland Nhà hát lớn, Highland Cột cờ hay Highland Hàm Cá Mập nơi bạn có thể nhìn được toàn cảnh Hồ Gươm. Tuy nhiên, việc phục vụ ở đây còn hơi chậm nhưng giá cả lại “mềm” hơn My Way một chút, từ 25-60.000 đồng.
 
Café I-Box
 
Tọa lạc tại địa điểm đẹp nhất nhì Hà Nội, 32 LêThái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, café I-Box có cách trang trí vừa nghệ thuật vừa, lãng mạn thật tương xứng với một con phố bên Hồ Gươm. Những nét vẽ trên tường - phong cách trang trí đặc trưng của I-Box cùng một không gian êm đềm, sang trọng là đặc điểm nổi bật của I—Box Café mà không phải quán café nào cũng có. Khu vực quầy bar với nhiều loại đồ uống hấp dẫn và thực đơn phong phú và giá cả cũng khá “chát”, từ 30-60.000 đồng.
 
Café Ciao
 
Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố ở số 2 Hàng Bài. Quán được thiết kế khá hiện đại với rất nhiều đồ uống và thực đơn ngon cho bạn lựa chọn. Ngồi sát cửa kính tầng 1 nhấp một ngụm Capuchino nhìn ra đường bạn có thể cảm nhận được cuộc sống cứ chảy gấp gáp qua bạn. Buổi trưa quán rất đông khách đến ăn, thậm chí có những hôm khôngcòn chỗ trống. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là tuýp người thích những nơi ồn ào náo nhiệt thì Ciao không phải là lựa chọn hàng đầu. Giá từ 30-50.000 đồng.
 
La Place Nhà Thờ Lớn
 
Quán La Place nằm tại số 2 Ấu Triệu cạnh Nhà Thờ Lớn. Quán đa phần là khách du lịch nước ngoài. La Place được thiết kế nội thất khá thú vị với các bức tranh cổ động của Việt Nam. Bạn có thể ngồi hý hoáy vẽ lên bàn bằng bút sáp khi chờ đồ uống. Có cả 2 thực đơn đồ ăn Âu và Việt Nam với rất nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn có một không gian tĩnh lặng để trải lòng với những cuốn sách yêu thích, khu vực tầng 2 là nơi lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, giá cả ở đây cũng rất hợp lý, từ 20-50.000 đồng.
 
Café Hot Life

 
Nằm tại 65 Quán Sứ với mặt bằng rất rộng Hot Life là một địa điểm cho các bạn trẻ họp“offline”. Ngồi thư giãn trong không gian rộng rãi và mát mẻ, thiết kế nội thất sặc sỡ bạn có thể chọn cho mình nhiều loại đồ uống khác nhau với giá rất mềm, chỉ từ 10-40.000 đồng. Chính vì vậy các nhóm bạn thường chọn quán này để hội họp./.

 

(Thăng Long Hà Nội/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark