13/09/2009 | 10:25:00

Chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật

Du lịch Việt Nam - Điểm đến lý tưởng của du khách nước ngoài. (Ảnh: Tại chí Thương hiệu Việt)

Ngày 12/9, Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và thành phố Đà Nẵng đã khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản với chủ đề “Vietnam Show 2009”.
 
Chương trình này đã bắt đầu ở thành phố Sakai thuộc tỉnh Osaka - nơi Tổng Lãnh sự quán Việt Nam vừa mới khai trương trụ sở mới vào đầu tháng này, với các hoạt động biểu diễn văn nghệ, múa và âm nhạc truyền thống, trình diễn thời trang để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người dân Nhật Bản.
 
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Văn phòng Đại diện Vietnam Airlines tại Nhật Bản, cho biết "Vietnam Show 2009" là một trong những chương trình quảng bá du lịch Việt Nam lớn nhất từ trước nay tại Nhật Bản.
 
Mục đích tổ chức sự kiện này là nhằm giúp người dân xứ sở hoa anh đào hiểu hơn về đất nước hình chữ S và qua đó, thu hút du khách Nhật tới Việt Nam du lịch.
 
Ngày 13/9, đoàn sẽ tiếp tục tới thành phố Osaka, thành phố Nagoya và cuối cùng sẽ về tới thủ đô Tokyo vào ngày 18/9.
 
Theo kế hoạch, tại mỗi thành phố, Ban tổ chức sẽ tổ chức các cuộc hội thảo về du lịch với sự tham gia của các công ty du lịch và hãng lữ hành của hai nước.
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tặng các cuốn sách hướng dẫn du lịch và các thông tin cập nhật về các điểm du lịch ở Việt Nam cho những người quan tâm.
 
Riêng tại thủ đô Tokyo, cùng với "Vietnam Show 2009", lễ hội "Xin chào Việt Nam!" sẽ được tổ chức tại công viên thành phố trong hai ngày 19 và 20/9.
 
Ban tổ chức ước tính sẽ có khoảng 100.000 người tham dự sự kiện này./.

(TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark