24/09/2014 | 09:21:00

Chờ đón đêm tiệc “La Dolce Vita” tại Hilton Hanoi Opera

Phomai đặc biệt Italy. (Ảnh: Hilton Hanoi Opera)

Hilton Hanoi Opera sẽ mang đến cho bạn một đêm Italy đáng nhớ bằng bữa tiệc “La Dolce Vita,” với thực đơn món ăn hấp dẫn đậm phong cách và văn hóa Italy do bếp trưởng Rainer Schlinck tài hoa sáng tạo, cùng nhiều loại rượu ngon đến từ hãng rượu Tommasi Viticoltori Estate.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 19-22 giờ, ngày 03/10, tại nhà hàng Opera Terrace, khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Đại diện truyền thông của khách sạn cho biết, bữa tiệc đặc biệt này bắt đầu với cocktail, các món khai vị phong phú như: Salad Mozzarella và sốt phomai Burratine; thịt nguội Salami Verona, Napoli, Milano, Mortadella Bologna, Pancetta, Parma. Những thực khách là tín đồ của phomai sẽ thích thú với nhiều lựa chọn như: Parmigianino Reggiano, Gorgonzola, Bel Paese, Pecorino, Tallegio...

Bò hầm sốt rượu vang đỏ, thịt cừu hầm kiểu Milano sẽ là hai món chính của bữa tiệc và thực khách sẽ tráng miệng với kem “home-made” Gelato, Tiramisu Prego. (Bữa tiệc Italy có giá vé dành cho một thực khách là 1 triệu đồng).

Italy được biết đến là kinh đô của thời trang và những thương hiệu xe hơi, du thuyền xa xỉ bậc nhất thế giới. Ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng có lịch sử đã 1.000 năm và vẫn còn ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống hiện đại. Người ta nói rằng, đồ uống và món ăn chính là một phần tạo nên “La Dolce Vita” (Cuộc sống tươi đẹp) đậm chất Italy.

Một số hình ảnh các món ăn Italy sẽ có trong bữa tiệc:


Bò hầm sốt rượu vang đỏ.



Cừu hầm kiểu Milano.



Salami.



Bánh Tiramisu.


Xuân Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark