11/08/2022 | 11:25:00

Có gì trong công viên dành cho ''cún cưng'' đầu tiên tại Hà Nội?

Một không gian mới dành cho chủ và "cún cưng" vừa có mặt tại Hà Nội. Đó là Công viên Chó Yên Sở, mở cửa miễn phí từ sáng đến 18 giờ 30 mỗi ngày trong khuôn viên Công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai). Người đến công viên có thể tìm kiếm từ khóa "Dog park Yên Sở" trên bản đồ.

Không gian này rộng trên 1.600m2, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2022. Đây là dự án do một nhà thiết kế người Mỹ - Gabe Hernandez và tổ chức Think Playground phối hợp Công viên Yên Sở thực hiện. 

Tại đây, công viên bố trí một số trò chơi và tạo không gian giao lưu, chạy nhảy cho những chú chó, đặc biệt phù hợp với những gia đình có nơi ở chật hẹp, nhà chung cư... Để đảm bảo vệ sinh chung, Công viên Chó Yên Sở được trang bị bát chung cho chó ăn/uống nước, có giỏ nhựa đựng rác để chủ chó dọn vệ sinh.

Công viên Chó Yên Sở cũng được trang bị cửa tự khóa, hàng rào cao để đảm bảo an toàn với người bên ngoài. Những biển khuyến cáo chích ngừa, các loại đồ chơi nên/không nên mang... cũng được dựng lên để bảo vệ chính những chú chó cùng đến đây.

Công viên cũng có khu vực ghế ngồi để phục vụ chủ chó và bất cứ ai yêu mến, muốn tới ngắm những chú cún. Đây cũng trở thành không gian thoáng đãng, cho phép chủ chó nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành bên hồ./.

Minh Anh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark