03/05/2022 | 10:47:00

Cửa ngõ Thủ đô thông thoáng bất ngờ trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ

Sau nhiều ngày mật độ giao thông tăng cao tại các cửa ngõ, chiều 3/5 - ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, giao thông tại các cửa ngõ Thủ đô bất ngờ “hạ nhiệt”.

Tại nút giao thông trọng điểm phía Nam Thủ đô là trạm thu phí cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, ghi nhận vào giờ cao điểm: lưu lượng giao thông ở mức ổn định, các phương tiện có thể di chuyển khá dễ dàng. Lực lượng chức năng đã bố trí tổ công tác để sẵn sàng điều tiết trong trường hợp mật độ giao thông bất ngờ tăng cao.

Theo chia sẻ của nhiều tài xế, việc cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ thông thoáng là hết sức bất ngờ, bởi họ đều đã chuẩn bị tâm lý sẽ đối mặt với ùn tắc, thậm chí là kẹt cứng trong chiều ngày hôm nay.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, tại các cửa ngõ khác ra-vào thành phố, tình hình giao thông trong chiều và đầu giờ tối đều khá thuận lợi. Tại Đại lộ Thăng Long-điểm giao cắt với đường Trần Duy Hưng, giao thông ổn định ở tất cả các hướng ra-vào thành phố.

Quốc lộ 5 hướng đi từ các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh.. vào Hà Nội, các tài xế di chuyển rất dễ dàng.

Quốc lộ 1 đoạn qua chân cầu Phù Đổng - hướng ra vào thành phố của các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn..., giao thông tăng cao vào giờ cao điểm, tuy nhiên các phương tiện vẫn có thể di chuyển thuận lợi.

Theo lực lượng chức năng, giao thông thông thoáng trong chiều ngày 3/5 là do một số người dân từ các tỉnh với tâm lý cẩn thận đã chọn giải pháp trở về Thủ đô từ những ngày trước đó, hoặc chủ động sắp xếp công việc để kéo dài thêm kỳ nghỉ.

Trước đó, trong tối và đêm ngày 2/5, một số tuyến đường vào Hà Nội đã xảy ra hiện tượng ùn ứ và tắc nhẹ./.

(Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark