19/07/2019 | 15:22:00

Đại học Thủy lợi nhận hồ sơ xét tuyển đại học chỉ từ 14 điểm

Thí sinh, phụ huynh tìm hiểu thông tin để làm hồ sơ xét tuyển đại học. (Ảnh: Phạm Mai/Vietnam+)

Trường Đại học Thủy lợi vừa thông báo ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019 vào các ngành, nhóm ngành đào tạo đại học hệ chính quy năm 2019 tại Hà Nội.

Theo đó, nhóm ngành Công nghệ thông tin có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 16 điểm; các ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh là 15 điểm; các ngành còn lại nhận hồ sơ xét tuyển từ 14 điểm.

Năm 2019, Đại học Thủy lợi tuyển 2.670 chỉ tiêu cho 23 ngành học.

Ông Trần Khắc Thạc, Phó trưởng Phòng Đào tạo, Đại học Thủy lợi, cho biết, Đại học Thủy lợi đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn lớn như Vingroup, ACC, Golf Long Thành, Fencon, Licogi 16, Tổng cục Thuỷ lợi, Tổng cục phòng chống thiên tai... về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp nhận sinh viên thực tập và sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, hầu hết các ngành đào tạo của trường đều được các khoa cam kết đảm bảo việc làm.

Ngoài ra, tất cả các ngành học đều được các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc đặt hàng bao tiêu đầu ra. Theo đó, sinh viên có cơ hội du học rất cao nếu tham gia vào các chương trình nhà trường đã ký biên bản liên kết.

“Trường có đội ngũ giảng viên tận tâm, được đào tạo ở nhiều nước Anh, Mỹ, Hà Lan, Nhật, Canada, Úc… Đại học Thủy lợi cũng là một trong số ít các trường ở Hà Nội có khuôn viên rộng, có sân bóng đá riêng, sân tenniss, bể bơi, tập gym ngoài trời… Sinh viên cũng được thoả sức phát triển khả năng cá nhân qua các câu lạc bộ như bóng đá, bơi lội, cầu lông, văn nghệ, nhảy hiện đại, tiếng Anh.... Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và hỗ trợ người học lên là ưu tiên hàng đầu,” ông Thạc chia sẻ.

Thông tin chi tiết về điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển của Đại học Thủy lợi năm 2019 như sau:

Dai hoc Thuy loi nhan ho so xet tuyen dai hoc chi tu 14 diem hinh anh 1
Dai hoc Thuy loi nhan ho so xet tuyen dai hoc chi tu 14 diem hinh anh 2
Dai hoc Thuy loi nhan ho so xet tuyen dai hoc chi tu 14 diem hinh anh 3

Phạm Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark