15/06/2015 | 17:27:08

Đại hội Đảng bộ cơ quan UBND quận Hai Bà Trưng

Đại hội Đảng bộ quận Hai Bà Trưng

Trong 2 ngày 26 và 27/5, Đảng ủy cơ quan UBND quận Hai Bà Trưng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 với chủ đề: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, phát huy trí tuệ, đoàn kết, dân chủ, đổi mới, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng quận Hai Bà Trưng phát triển toàn diện, bền vững.

Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ cơ quan UBND quận đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của các phòng ban và đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế, phát triển văn hóa giáo dục, đảm bảo an sinh xã hội, quản lý trật tự văn minh đô thị trên địa bàn.

Bên cạnh đó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước; cải cách hành chính, nâng cao năng lực triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như hoạt động của các đoàn thể cơ quan.  

Song song với đó, BCH Đảng bộ cơ quan UBND quận cũng đã tập trung lãnh đạo triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và các chỉ tiêu kinh tế xã hội được thành phố giao, góp phần quan trọng vào kết quả phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, các đoàn thể cơ quan vững mạnh được coi trọng, đạt kết quả tốt.

Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã xét đề nghị và tổ chức kết nạp được 39 đảng viên, vượt chỉ tiêu được giao. Công tác đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ được quan tâm triển khai hàng năm./.


(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark