07/09/2016 | 17:53:00

Đắm chìm trong không khí lễ hội sôi động của Oktoberfest 2016

Bia Đức được giới thiệu tại họp báo. (Ảnh: PV/Vietnam+)

“Tôi rất tự hào khi Hiệp hội Doanh nghiệp Đức (GBA Vietnam) năm nay sẽ tổ chức một lễ hội Oktoberfest thật sự độc đáo và chân thực nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, ở cả hai thành phố Hồ Chí Minh và tại Hà Nội.

Ông Jens Rübbert, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp Đức chia sẻ như vậy trong khuôn khổ cuộc họp báo diễn ra sáng nay (7/9), tại Hà Nội.

Theo đó, Lễ hội Oktoberfest lần thứ 7 tại Hà Nội sẽ tổ chức vào ba đêm, mùng 6, 7 và 8/10 trong khuôn viên khách sạn JW Marriott, cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đại diện ban tổ chức cho biết, khu vực tiệc được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều "Festzelt” của lễ hội "Wiesn” truyền thống tại Munich, nhằm mục đích mang đến một không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất mà thực khách không cần phải bay sang tận Munich để tham dự.

Sự kiện sẽ đầy ắp các món ăn truyền thống của vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh... bên cạnh các trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn. Đương nhiên sẽ không thể thiếu các loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức và không gian tràn ngập âm nhạc truyền thống Đức với sự góp mặt của ban nhạc nổi tiếng Anton & The Funny Guys.

Trưởng Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức Marko Walde nhấn mạnh rằng: “Lễ hội năm nay là cột mốc ghi dấu cho sự kiện xã hội đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp Đức-Việt, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quốc tế giao lưu gặp gỡ đối tác tại Việt Nam.”

Ban tổ chức cũng thông báo giá vé cho mùa lễ hội năm nay: giá vé chính thức đêm thứ Năm (6/10) là 1.420.000 đồng, đêm thứ Sáu và thứ Bảy (7-8/10) là 1.530.000 đồng. Giá vé ưu đãi dành cho hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Đức (GBA Vietnam) lần lượt theo các ngày trên là 1.320.000 đồng và 1.430.000 đồng.


Mai Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark