23/07/2014 | 13:52:00

Đắm mình trong không gian "ngôi nhà" Starbucks đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

“Chúng tôi rất vui mừng mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng tại Hà Nội. Các cửa hàng của chúng tôi được thiết kế để trở thành một không gian đặc trưng, nơi mọi người gặp gỡ hàn huyên cùng bạn bè, người thân, gia đình và cùng nhau thưởng thức những ly càphê yêu thích.”

Ông Jeff Hansberry, Chủ tịch Starbucks khu vực Trung Quốc và Châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ như vậy tại lễ khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên trong chuỗi ba cửa hàng tại Hà Nội, diễn ra sáng nay (23/7).

Nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên, quận Hoàn Kiếm, đây là cửa hàng được thiết kế với phong cách đặc trưng của Starbucks kết hợp với những chi tiết đầy sáng tạo dựa trên cảm hứng mỹ thuật truyền thống độc đáo cũng như văn hóa càphê lâu đời của Thủ đô.

Trong lễ khai trương, bà Patricia Marques, Giám đốc Điều hành Starbucks Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng một không gian độc đáo, thân thuộc thứ ba sau ngôi nhà và nơi làm việc. Bà nhấn mạnh, góp phần tích cực trong việc mang những trải nghiệm thú vị này đến với người tiêu dùng là đội ngũ cộng sự tận tâm, đam mê và hiểu biết sâu sắc về càphê tại Starbucks.

“Các đối tác với chiếc tạp dề màu xanh hàng ngày phục vụ các khách hàng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi đóng vai trò quan trọng cho thành công của Starbucks tại Việt Nam,” bà Patricia Marques nhấn mạnh.

Mỗi cửa hàng của Starbucks đều được thiết kế có những nét riêng và thể hiện sự năng động, hiện đại của thành phố Hà Nội trên nền tảng trân trọng di sản càphê lâu đời của Việt Nam. Nội thất và đồ trang trí trong các cửa hàng do các nghệ sỹ Hà Nội thiết kế cũng như được mua từ các nhà cung cấp ở địa phương, mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội.

Đặc biệt, thực đơn đồ uống ở các cửa hàng Starbucks tại Hà Nội phong phú và đa dạng, đáng chú ý nhất là Asian Dolce Latte, món đồ uống được thiết kế và chính thức giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2013.

Được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người châu Á, Asian Dolce Latte lấy cảm hứng từ phong cách và văn hóa càphê Việt Nam. Từ ly espresso độc đáo với hương vị càphê mạnh, sánh đặc mịn màng, có vị ngậy từ kem này, Starbucks mong muốn có thể chia sẻ một phần nhỏ văn hóa càphê đặc sắc của Việt Nam đến với các nước châu Á-Thái Bình Dương.

Các quan chức cấp cao thương hiệu này khẳng định, những nỗ lực và thành quả kinh doanh của Starbucks kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam (từ tháng 2/2013) là những minh chứng cho mong muốn được gắn kết dài lâu với cộng đồng và đất nước Việt Nam./.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương sáng nay:


Cắt băng khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


Một trong những thông điệp của Starbucks việt Nam. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


Không khí cửa hàng ngay sau lễ khai trương. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


Một góc decor đậm không gian văn hóa Việt Nam. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)


Những "đại sứ" thân thiện của Starbucks tại cửa hàng ở Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Xuân Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark