23/12/2020 | 16:27:00

Diva Hồng Nhung phiêu cùng ban nhạc Anh Em trong đêm nhạc Music Home

Diva Hồng Nhung sẽ biểu diễn cùng ban nhạc Anh Em trong chương trình cuối cùng của chuỗi “nhà hát trực tuyến” Music Home. (Ảnh: NVCC)

Ca sỹ Hồng Nhung lần đầu tiên kết hợp với ban nhạc Anh Em trong chương trình cuối cùng của chuỗi “nhà hát trực tuyến” Music Home 2020. Một sự ngẫu nhiên thú vị, Hồng Nhung cũng chính là diva cuối cùng góp mặt trong Music Home sau Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần.

Đây là chương trình do nhạc sỹ Huy Tuấn giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Đặc thù của chương trình là ca sỹ bắt buộc hát live với ban nhạc, nhằm mang âm nhạc có chất lượng âm thanh sống động như ở nhà hát đến với mọi nhà vào tối thứ 6 cuối cùng hàng tháng.

Sở hữu một giọng hát đẹp, mềm mại đầy chất tự sự, cổ kính thi vị của Hà Nội, Hồng Nhung không chỉ là một trong bốn diva nhạc nhẹ của Việt Nam mà còn mang lại nhiều là ký ức, kỷ niệm, làm nao lòng nhiều thế hệ người nghe.

Nữ ca sỹ cho biết lần này chị trở về Hà Nội với nhiều cảm xúc. Bên cạnh sự thân thuộc của Hà Nội mùa đông, của ký ức tuổi thơ, còn có cả sự hồi hộp khi lần đầu tiên ngẫu hứng cùng ban nhạc Anh Em.

Những bài hát về Hà Nội sẽ được “khoác áo mới” trong các bản phối đầy tiết tấu nhưng không kém phần thi vị, bởi không khí Giáng sinh đã cận kề.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhận xét Hồng Nhung có một sự nghiệp chắc chắn, không chỉ trải dài mà còn đa dạng. Nổi tiếng các ca khúc về Hà Nội và nhạc Trịnh, nhưng Hồng Nhung dễ dàng chinh phục các phong cách âm nhạc khác nhau.

“Hồng Nhung có thể vận dụng những kỹ thuật hát tân tiến của phương Tây vào với nhạc nhẹ để tạo ngẫu hứng cho những màn thể hiện hoàn toàn phù hợp với sở trường của ban nhạc Anh Em,” nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét.

Diva Hong Nhung phieu cung ban nhac
Anh Em trong dem nhac Music Home hinh anh 1Giọng ca 22 tuổi Bùi Dương Thái Hà đến từ Thái Nguyên giành ngôi vị Quán quân Giọng hát hay Hà Nội 2020 với 2 ca khúc nhạc nhẹ: "Hà Nội ngày ấy" và "Tìm lại nhau." (Ảnh: BTC cuộc thi)

Suốt hai năm qua, Music Home đã mang lại món ăn tinh thần đầy mới mẻ cho khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch toàn cầu COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, mô hình Music Home phù hợp với xu hướng thời đại, duy trì và tạo ra sự thay đổi thói quen thưởng thức âm nhạc cho công chúng.

Bên cạnh những nghệ sỹ tên tuổi, chương trình Music Home còn giới thiệu những “hiện tượng” của nhạc Việt như Binz, Erik, Hoà Minzy, Hoàng Thuỳ Linh…

Music Home số tháng 12 với chân dung nghệ sỹ Hồng Nhung và giọng ca Bùi Dương Thái Hà, quán quân cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2020, sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 6 ngày 25/12, phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Foxy và Truyền hình FPT./.

Minh Thu (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark