20/05/2010 | 15:02:00

Hà Nội sắp có tổ hợp xây dựng hạng A đầu tiên

Phối cảnh dự án Grand Plaza (Nguồn: Internet)

Tổ hợp khách sạn, văn phòng hạng A có đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, CharmVit Grand Plaza sẽ được khai trương trong quý 3 năm nay.

Đây là thông tin vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính Quốc tế và Phát triển Doanh nghiệp IDJ đưa ra ngày hôm nay, 20/5.

Tổ hợp này nằm ngay trên mặt đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) bao gồm hai toà tháp cao 27 tầng với các dịch vụ tiện ích như văn phòng cao cấp hạng A, khách sạn quốc tế 5 sao và trung tâm thương mại. Diện tích sàn của tổ hợp lên tới 119.500 m2 với tổng mức đầu tư 120 triệu USD.

Khi đầu tư sở hữu diện tích văn phòng hạng A tại dự án Grand Plaza, nhà đầu tư sẽ ký hợp đồng trực tiếp với phía IDJ và được sở hữu diện tích văn phòng cao cấp trong thời gian 50 năm, bao gồm toàn bộ thời gian gia hạn của Nhà nước với dự án Grand Plaza.

Trong thời hạn này, nhà đầu tư có thể sử dụng diện tích văn phòng sở hữu để làm trụ sở cho doanh nghiệp của mình. Nếu không có nhu cầu sử dụng, nhà đầu tư có thể cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, thế chấp diện tích sở hữu cho nhà đầu tư thứ cấp nếu có nhu cầu.

Bên cạnh đó, trong quý 3, Trung tâm thương mại Grand Plaza với diện tích 16.000 m2 thuộc tổ hợp trên cũng sẽ được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của dân cư cũng như các nhân viên văn phòng sống và làm việc tại đây. Hiện tại, theo ông Phạm Cương, Giám đốc trung tâm thương mại, hơn 80% mặt bằng các gian hàng bán lẻ thuộc trung tâm này đã được đặt thuê./.

Sơn Bách (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark