22/06/2019 | 16:29:00

Hành khách sở hữu nhiều vé bay giá rẻ tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Các gian hàng của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ bán nhiều loại vé máy bay ưu đãi, hấp dẫn. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

Rất đông người dân Thủ đô đã sở hữu được nhiều tấm vé máy bay giá rẻ nội địa, quốc tế và đặc biệt có cơ hội tham dự trò chơi trúng nhiều vé máy bay 0 đồng cũng như nhiều phần quà giá trị từ Vietnam Airlines Group (VietnamAirlines-Jestar Pacific-VASCO-Cambodia Angkor Air) tại sự kiện “Vietnam Airlines Festa-Không gian Đông Bắc Á” vào chiều tối ngày 22/6.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt triển khai các mức giá vé ưu đãi đặc biệt cho khách tham dự sự kiện. Vietnam Airlines tặng 2.000 mã giảm giá lên tới 50% cho tất cả hành trình nội địa, 30% cho hành trình Hà Nội-Nhật Bản, Trung Quốc, Campuchia, Lào và 15% cho hành trình Hà Nội-Hong Kong, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia và châu Âu.

Khi tham gia hoạt động tại các các gian hàng, khách tham quan sẽ được nhận phiếu rút thăm giải đặc biệt của Vietnam Airlines Festa bao gồm combo vé máy bay-nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao-vé xem pháo hoa Đà Nẵng trị giá 40 triệu đồng. Dự kiến phần thưởng sẽ được công bố vào lúc 19 giờ ngày 23/6.

Hãng hàng không Jetstar Pacific giới thiệu vé máy bay chỉ từ 190.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho một số đường bay từ Hà Nội khởi hành trong tháng Mười và 11/2019.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có dịp tìm hiểu về các sản phẩm hàng không-du lịch hấp dẫn khác như vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng Vietnam Airlines-Vinpearl, ưu đãi dành cho hội viên Bông Sen Vàng…

Mang chủ đề “Không gian Đông Bắc Á”, Vietnam Airlines Festa lần này mang tới cho khách tham quan những nét văn hóa hết sức đặc trưng của các quốc gia thuộc khu vực này như múa phục trang, múa quạt thi pháp, trò chơi “Em tập làm SUMO”, gian hàng ẩm thực trà sữa Đài Loan, các loại bánh kem đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Các hoạt động “Tập làm tiếp viên”, “Bạn có thể trở thành phi công?” sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các bạn trẻ quan tâm đến nghề bay.

Hanh khach so huu nhieu ve bay gia re tai pho di bo ho Hoan Kiem hinh anh 1Tại sự kiện Vietnam Airlines Festa, những em nhỏ còn được tham gia các trò chơi trúng vé máy bay để đi du lịch. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

Sự kiện “Vietnam Airlines Festa” là hoạt động thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức hai tháng một lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

Trước đó, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được công chúng đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt như chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic-Hanoi Concert, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng…/.

Việt Hùng (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark