27/07/2011 | 15:00:00

Herbalife Việt Nam vừa mở văn phòng tại Hà Nội

Cắt băng khai trương Văn phòng Herbalife tại Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sáng 27/7, Herbalife Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng Herbalife tại Hà Nội để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch và phát triển kinh doanh khu vực phía bắc.

Văn phòng tọa lạc tại tầng 11 tòa nhà Geleximco, Hoàng Cầu, Đống Đa với hệ thống trang thiết bị hiện đại, gồm phòng điều hành, phòng dịch vụ khách hàng, phòng hội thảo và kho hàng.

Tiến sỹ Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho hay, hiện có 8 dòng sản phẩm của Herbalife đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, bao gồm: hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (shake), bột protein, hỗn hợp vitamin, các dòng sản phẩm chuyên sâu như sản phẩm dinh dưỡng cho tim mạch, hệ miễn dịch, hỗ trợ xương, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa…

Thực phẩm chức năng tuy mới vào Việt Nam nhưng thị trường này đang phát triển rất nhanh với sản phẩm đa dạng, phong phú.

Nếu năm 2000 mới có 60 sản phẩm thực phẩm chức năng nhập vào Việt Nam của khoảng 15 cơ sở thì đến năm 2010, đã có tới hơn 3.700 sản phẩm thực phẩm chức năng lưu hành trên toàn quốc của 1.626 cơ sở.

Công ty Herbalife đánh giá, Việt Nam là thị trường tiềm năng với hơn 80 triệu dân, giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển chung của công ty tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Doanh số của Herbalife Việt Nam hiện vượt qua cả thị trường Australia, Philippines, Thái Lan. So với các thị trường dẫn đầu là Hàn Quốc, thị trường Việt Nam được đánh giá phát triển với tốc độ nhanh và chắc chắn.

Nhờ đó, sau hai năm hoạt động, đến nay Herbalife đã đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 70 tỷ đồng.

Nhận định về thị trường Việt Nam, ông William M.Rahn – Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương kiêm Phó tổng giám đốc tập đoàn Herbalife nhấn mạnh: “Chúng tôi đang xây dựng Herbalife Việt Nam như mô hình mẫu của Herbalife khu vực châu Á-Thái Bình Dương và đề ra mục tiêu đưa Việt Nam trở thành thị trường đứng thứ 5 của khu vực này trong năm 2012.”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bạch Văn Mừng, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) khẳng định việc Herbalife mở văn phòng tại Hà Nội sẽ tạo cơ hội lớn cho những sản phẩm của tập đoàn tới gần hơn với nhà phân phối và người tiêu dùng.

Theo ông Mừng, từ ngày 1/7 Luật an toàn vệ sinh thực phẩm và luật bảo vệ người tiêu dùng có hiệu lực, những quy định sẽ khắt khe hơn, do vậy với vị thế của một tập đoàn đa quốc gia, hy vọng  Herbalife sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho cho người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Công ty Herbalife Việt Nam thuộc Tập đoàn Herbalife của Mỹ chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện tập đoàn này có mặt tại 75 quốc gia. ./.

Thùy Giang (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark