23/05/2021 | 13:16:00

Hơn 300 vận động viên hoàn thành bỏ phiếu tại nơi tập luyện

(Ảnh: PV/Vietnam+)

Hòa chung không khí hân hoan toàn dân đi bầu cử, hơn 300 vận động viên đang tập trung tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã thực hiện bỏ phiếu tại chỗ. Trong số này gồm nhiều vận động viên trọng điểm, đang tập huấn chuẩn bị cho giải đấu lớn như Olympic Tokyo và SEA Games 31.

Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội, ông Nguyễn Anh Minh cho biết: “Với tinh thần 5K, lãnh đạo trung tâm yêu cầu các vận động viên khai báo y tế trước khi đến điểm bỏ phiếu. Nhằm tránh tụ tập động người, những cử tri đi bầu chia làm hai đợt tại khu A và B với hai khung giờ khác nhau.”

Hon 300 van dong vien hoan thanh bo
phieu tai noi tap luyen hinh anh 1Vận động viên thực hiện bầu cử đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trước đó, trung tâm đã được Tổng cục Thể dục Thể thao tuyên truyền để 100% cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên, huấn luyện viên tham gia bầu cử với tinh thần trách nhiệm cao, đúng luật, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Vận động viên Nguyễn Thị Ngọc thuộc môn điền kinh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đi bỏ phiếu và thấy tự hào và trách nhiệm đối với lá phiếu của mình để lựa chọn những người đủ đức-tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân.”./.

Hon 300 van dong vien hoan thanh bo
phieu tai noi tap luyen hinh anh 2Hơn 300 vận động viên bỏ phiếu tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hon 300 van dong vien hoan thanh bo
phieu tai noi tap luyen hinh anh 3Đây là lần đầu tiên đi bầu cử của nhiều vận động viên. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hon 300 van dong vien hoan thanh bo
phieu tai noi tap luyen hinh anh 4(Ảnh: PV/Vietnam+)

Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark