10/10/2018 | 16:37:00

Hơn 3.000 học sinh tiểu học tham dự ngày hội tiếng Anh

Ngày hội tiếng Anh tại trường tiểu học Xuân Đỉnh. (Ảnh: Khôi Nguyên/Vietnam+)

Chiều 9/10, trường tiểu học Xuân Đỉnh tổ chức ngày hội tiếng Anh nhằm tạo sân chơi giúp các em học sinh tự tin giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ.

Hơn 3.000 học sinh các khối lớp từ 1-5 của trường cùng tham gia vào các hoạt động sôi nổi của ngày hội. Cùng tham dự ngày hội có các giáo viên nước ngoài của các trung tâm Anh ngữ Our Dream House, iSmart.

Bà Trần Thị Thanh Hải, Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Đỉnh cho biết, ngày hội tiếng Anh được tổ chức với mục đích chính là tạo cơ hội cho các em học sinh được trực tiếp nói chuyện bằng tiếng Anh với người bản ngữ, giúp các em tự tin giao tiếp, tự tin thể hiện bản thân.

Trong chương trình có nhiều hoạt động vui chơi giúp các em hòa mình vào môi trường giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, thúc đẩy phản xạ ngôn ngữ, phát huy tư duy sáng tạo.

Theo bà Trần Thị Thanh Hải, các nội dung chương trình ngày hội tiếng Anh được tổ chức phù hợp với lứa tuổi học sinh. Theo đó, các khối lớp 1 và 2 tham gia các trò chơi đố vui bằng tiếng Anh, giao lưu nói chuyện với người máy (Robot) bằng tiếng Anh.

Các học sinh vẽ ngôi nhà mơ ước Out Dream Hours. (Ảnh: Khôi Nguyên/Vietnam+)

Các khối lớp 3,4,5 được trải nghiệm các hoạt động có mức độ khó và có tính vận động cao hơn như: ghép hình, vẽ ngôi nhà mơ ước Our Dream Hours.

Được thành lập từ năm 1924, trường Tiểu học Xuân Đỉnh là một trong những ngôi trường giàu truyền thống nhất của ngành giáo dục Thủ đô. Năm 2007, trường được nhận danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia mức độ I.”

Rất nhiều học sinh của trường đạt giải cao trong các kỳ thi tiếng Anh cấp thành phố. Đội tuyển Robotics của trường đạt giải Ba cấp quốc gia và giải “Tiềm năng” cấp Quốc tế tại cuộc thi Robotics được tổ chức tại Cộng hòa Philippines./.

Khôi Nguyên (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark