07/05/2016 | 15:20:00

Huyền thoại Manchester United sẽ giao lưu ở Hà Nội vào Chủ Nhật

Đêm cuồng nhiệt của ILOVEUNITED sắp đến Việt Nam. (Ảnh: ILOVEUNITED)

Hai huyền thoại Man United là Dwight Yorke và Bryan Robson sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Hà Nội một đêm duy nhất vào Chủ Nhật tới (15/5).

Buổi giao lưu cùng Yorke và Robson nằm trong chuỗi sự kiện ILOVEUNITED tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kiện quy tụ người hâm mộ cùng trải nghiệm và cổ vũ, góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Quỷ Đỏ trong những trận đấu trên toàn thế giới.

Trước khi đến với người hâm mộ Việt Nam, ILOVEUNITED đã được đón nhận tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Bahrain, Brazil. Ngày 7/5, hai thành phố New York (Mỹ) và Seoul (Hàn Quốc) sẽ cùng lúc là điểm dừng chân của chuỗi sự kiện đặc biệt này, với trận tranh đấu giữa Manchester United và Norwich được tường thuật trực tiếp trên màn hình lớn.

Tuy không nằm trong danh sách những đội bóng mạnh nhất, nhưng hàng công gồm nhiều cầu thủ có tốc độ của Norwich chắc chắn sẽ là thử thách cho hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ. Đây cũng là cơ hội giúp Manchester United giành trọn 3 điểm và bám trụ trong bảng xếp hạng top 4 giải Ngoại Hạng Anh.

Đêm ILOVEUNITED ở Ấn Độ. (Ảnh: ILOVEUNITED)

Sau New York và Seoul, sự kiện ILOVEUNITED sẽ đặt chân tới Hà Nội - thủ đô của đất nước có hơn 26 triệu người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Hơn 2000 cổ động viên may mắn sẽ có tấm vé miễn phí, được theo dõi trực tiếp trận đối đầu Man United - Bournemouth cùng hai huyền thoại của đội bóng Anh Quốc tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

Với hi vọng mang lại cho người hâm mộ tại Việt Nam một trải nghiệm độc đáo trong không khí náo nhiệt của hàng nghìn Manucians, sự kiện ILOVEUNITED hoàn toàn miễn phí. Chỉ còn chưa đầy 48 giờ để người hâm mộ có thể truy cập website http://www.manutd.com/iloveunitedvietnam_vn và đăng ký vé trực tuyến từ nay đến hết Chủ nhật (8/5). Vé được phát ngẫu nhiên sau khi tổng hợp tất cả đơn đăng ký. Những khán giả được nhận vé sẽ được thông báo qua email trước ngày 11/5./.

Thùy Minh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark