22/10/2009 | 15:01:00

Intercontinental Hanoi Westlake- Khách sạn đô thị tốt nhất

Tại lễ trao "Giải thưởng Du lịch" lần thứ 20 của tạp chí TTG Asia diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) vừa qua, khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake đã được trao tặng danh hiệu "Khách sạn đô thị tốt nhất".

Đây là lần thứ hai liên tiếp khách sạn Inter Continental Hanoi Westlake đoạt danh hiệu này. Lần đầu tiên là vào năm 2008, chỉ 10 tháng sau khi khách sạn chính thức đi vào hoạt động.

Có tổng vốn đầu tư 123 triệu USD, khách sạn 5 sao Intercontinental Hanoi Westlake là một trong những khách sạn hiện đại và sang trọng vào bậc nhất ở Hà Nội hiện nay.

Tọa lạc tại một vị trí đẹp của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 10 phút lái xe, “Inter Continental Hanoi Westlake” là một công trình khách sạn độc đáo.

Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây dựng ven Hồ Tây với một phong cách kiến trúc tinh tế, kết hợp nét duyên dáng, uyển chuyển mang nét đặc trưng của văn hoá Việt với lối kiến trúc đương đại của châu Âu.

Inter Continental Hotels Group có trên 160 khách sạn với 44.000 phòng. Đặc biệt, khách sạn có phòng dành cho các vị nguyên thủ quốc gia rộng 305m2 với rất nhiều dịch vụ đặc biệt.

Tại Intercontinental Hanoi Westlake, du khách cũng có thể thoả mãn thị hiếu ẩm thực đa dạng của mình ở nhà hàng Milan-Saigon với đầy đủ các món ăn mang phong cách Italy, châu Á hoặc tại nhà hàng Café du Lac mang phong cách Pháp cổ điển, hay quán bar Sunset tọa lạc tại một hòn đảo riêng biệt trên mặt nước Hồ Tây.

Nếu muốn tìm một không gian lãng mạn, thoáng đạt và yên bình thì khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake chính là hòn đảo xinh đẹp giữa trung tâm thủ đô Hà Nội nhộn nhịp./.

(TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark