22/12/2014 | 14:16:00

JW Marriott Hanoi nhận giải khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam

Toàn cảnh phía trước khách sạn JW Marriott Hanoi. (Ảnh: JW Marriott)

Khách sạn JW Marriott Hanoi vừa vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch, khách sạn quốc tế The International Hotel Awards 2014-2015 với điểm số đánh giá cao nhất ở cả 02 hạng mục: Khách sạn 5 sao tốt nhấtKhách sạn 5 sao có phòng hội nghị tốt nhất tại Việt Nam.

Lễ trao giải thưởng chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 26/1/2015 tại khách sạn Marriott (Quảng trường Grosvenor, London, Anh).

Khách sạn cũng chính thức giành chiến thắng trong cuộc bình chọn qua độc giả và khách hàng tháng 11 “Best of the Best Hotel - Khách sạn tốt nhất năm 2014” do Tạp chí nổi tiếng Robb Report Việt Nam tổ chức.

Đại diện khách sạn có thiết kế hình con Rồng độc đáo cho biết thêm, cuối tuần qua, Tập đoàn Bitexco đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận “Bitexco Group-Architect Hall of Fame” cho kiến trúc sư Carlos Zapata, người đã thiết kế kiến trúc cho hai công trình biểu tượng của Bitexco là tòa tháp Bitexco Financial Tower và khách sạn JW Marriott Hanoi.

Kiến trúc sư Carlos Zapata đã thiết kế tòa tháp Bitexco Financial Tower có hình dáng giống như một búp sen thanh thoát vươn lên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi được khánh thành (tháng 10/2010), tòa tháp đã gây được sự chú ý của đông đảo người dân trong nước và thế giới, nhận được nhiều giải thưởng uy tín thế giới.

Tọa lạc tại thủ đô Hà Nội, khách sạn JW Marriott Hanoi được kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata thiết kế mô phỏng theo hình ảnh “con rồng huyền thoại” uốn cong bên bờ biển dài của Việt Nam.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn một năm, nhưng khách sạn “Rồng” này đã liên tục gặt hái được những giải thưởng trong nước và quốc tế. Tháng Năm, JW Marriott Hanoi nhận giải thưởng “The Best New Hotel Construction and Design” (Khách sạn mới có thiết kế xây dựng đẹp nhất khu vực châu Á–Thái Bình Dương). Giải thưởng này do tổ chức “The International Property Awards” (Giải thưởng Bất động sản quốc tế) trao tặng.

Tháng Chín, khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự đón nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014 “The Best New MICE Hotel in Viet Nam” (Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam)./.

Xuân Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark