23/11/2018
|
16:34:00
Khách hàng của MobiFone có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà
|
Chỉ cần đăng ký, khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà. (Ảnh minh họa) |
MobiFone vừa ra thông báo, thay vì trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà
mạng, khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà. Chỉ cần
đăng ký, nhân viên giao dịch của MobiFone sẽ đến tận nhà phục vụ khách
hàng chuyển sang mạng MobiFone.
Chuyển mạng giữ số không cần thủ tục phức tạp
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số đã chính thức được triển khai từ ngày
16/11 vừa qua. Đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người
dùng. Để thuận tiện cho khách hàng, các nhà mạng đồng loạt đưa ra nhiều
chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó, thủ tục cũng không hề phức tạp, nhà
mạng sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, khách hàng có thể đăng ký chuyển
mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao
dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn
hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Mới đây nhất, MobiFone thông báo sẽ cử
nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số.
Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng
sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều
khuyến mại hấp dẫn.
Đã có rất nhiều khách hàng chuyển sang dùng mạng MobiFone và cảm thấy
hài lòng. Ngay trong ngày đầu áp dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số, anh
Đức Huy (một nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) đã quyết định dùng MobiFone
lâu dài. Anh chia sẻ: "Biết đến MobiFone là nhà mạng đầu tiên của Việt
Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
tốt, đặc biệt rất nhiều người thân, đối tác của tôi đã sử dụng và
thường xuyên nghe họ phản hồi tích cực. Vì vậy,tôi có ấn tượng rất tốt,
tuy nhiên vì cũng ngại đổi số điện thoại đã dùng nhiều năm nên tôi vẫn
đắn đo chưa chuyển sang mạng MobiFone. Chính vì vậy, ngay khi biết dịch
vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, tôi đã tiến hành đăng ký
ngay".
Hoàng Hà (Nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh) cũng khẳng
định: “Mình muốn chuyển ngay qua dùng MobiFone nhưng chưa có thời gian
ra đại lý làm thủ tục. Giờ có nhân viên đến tận nhà hỗ trợ thì tiện quá.
MobiFone đúng là nhà mạng chăm sóc khách hàng chu đáo”.
MobiFone cũng cam kết, thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số trong vòng
tối đa 2 ngày với thuê bao cá nhân, 3 ngày đối với thuê bao tổ chức.
Thời gian bị gián đoạn dịch vụ khi chuyển mạng tối đa là 1 giờ vì vậy
khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo gián đoạn liên lạc.
Tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone
Thay lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mạng MobiFone,
nhà mạng đưa ra ưu đãi lớn cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy
J4+, với 3 lựa chọn: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình
Bundle với thuê bao MobiFone.
Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu
đãi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký
kèm gói cước 12SUBF199. Khách hàng sẽ không cần đặt cọc mà chỉ cần xuất
trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi đến mua máy. Chương trình áp
dụng cho các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới
MobiFone, hòa mạng thuê bao trả sau MobiFone và cả thuê bao trả trước
MobiFone chuyển sang trả sau.
Chương trình Combo M12 cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.
Khi khách hàng mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và
đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng sẽ nhận tới 2.400 phút thoại
nội mạng và 12GB Data truy cập Internet trong vòng 1 năm.
Tham gia chương trình Bundle với thuê bao MobiFone, khách hàng mới hòa
mạng và khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới
MobiFone khi đăng ký 1 gói cước bất kỳ sẽ được giảm ngay 300.000 đồng
khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+. Với ưu đãi này, khách hàng có thể
sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4+ với mức giá cực hời chỉ
3.190.000 đồng.
Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được
triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ
cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành
trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của
khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng
nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”./.
(Vietnam+)