23/04/2015 | 16:15:00

Khách sạn Sheraton Hanoi triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt

Thăn bò Mỹ hảo hạng. (Nguồn ảnh: Sheraton Hanoi)

Nắm bắt nhu cầu của thực khách luôn muốn trải nghiệm các hương vị ẩm thực mới lạ, có chất lượng cao, đồng thời cũng nhắm đến việc đưa những sản phẩm có chất lượng 5 sao phục vụ mở rộng hơn tới nhiều nhóm khách hàng, đại diện Sheraton Hanoi (11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết hiện khách sạn đã chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Hemispheres cho các món bít tết và hải sản thượng hạng trong năm 2015.

Theo đó, chỉ với 299.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức một đĩa bít tết thăn bò Angus Australia ngon miệng, với 250.000 đồng, khách hàng có thể uống không giới hạn các loại rượu vang. Hàng loạt món ăn khác của nhà hàng đều được điều chỉnh giảm giá tới 35%, với chất lượng món ăn và dịch vụ không đổi.

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill (nằm tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hanoi) cũng là nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ phục vụ thịt bò Hitachi, một trong những loại thịt bò chất lượng nhất thế giới, nhập từ vùng Ibaraki, Nhật Bản.

Nhà hàng có không gian thiết kế lãng mạn với chất liệu gỗ thân thiện, đón ánh sáng tự nhiên và đẹp mắt với ban công nhìn ra hồ Tây khoáng đạt, bể bơi và vườn xanh mát.

Điểm đặc biệt nhất là “bếp mở” với toàn bộ khu bếp nấu của đầu bếp được bao quanh bằng kính để thực khách có thể trải nghiệm từ quá trình chế biến các món ăn tới lúc phục vụ tại bàn cũng như  có thể giao lưu, trò chuyện với các đầu bếp về ẩm thực.

Hemispheres phục vụ các loại thịt bò và hải sản thượng hạng, được nhập từ các Australia, Mỹ, Canada, Nhật Bản và từ các vùng nông hải sản nổi tiếng của Việt Nam như tôm hùm Nha Trang, rau tươi Đà Lạt.

Tôm hùm Nha Trang. (Nguồn ảnh: Sheraton Hanoi)

Đại diện khách sạn cũng cho biết thêm, để chuẩn bị cho mùa cưới năm 2015, khách sạn cũng cho ra mắt 04 gói tiệc cưới mới: Gói cưới Crystal 675.000 đồng/khách; Gói cưới Diamond 795.000 đồng/khách; Gói cưới Ruby 850.000 đồng/khách; Gói cưới Sapphire 1.500.000 đồng/khách với các tiện ích gia tăng cho các cặp đôi.

Điểm nổi bật của các gói tiệc cưới mới này là thực đơn được chế biến mới lạ, mỗi gói tiệc cưới đều được tặng thêm gói đồ uống không giới hạn. Riêng gói tiệc cưới Sapphire đặc biệt cao cấp có thực đơn chọn món thượng hạng (bò Wagyu, tôm hùm, bào ngư…), phòng tân hôn hạng sang (phòng Đại sứ) dành tặng cô dâu chú rể, gói spa cho cô dâu chú rể, quà cưới tặng cho khách tham dự…

Mai Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark