02/11/2012 | 14:33:00

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2012

Tối 1/11, Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ-Triển lãm Việt Nam. Đây là lần thứ 5 Hà Nội tổ chức sự kiện này nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động thương mại Thủ đô phát triển.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu khẳng định: Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 là một trong những hoạt động kiềm chế chỉ số giá tiêu dùng trong những tháng cuối năm, góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo đời sống dân sinh.

Thông qua sự kiện này, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ, đặc biệt là hàng Việt Nam. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phát triển sản xuất kinh doanh.

Tại lễ khai mạc, một số doanh nghiệp đã công bố các chương trình khuyến mại lớn dành cho người tiêu dùng như Trung tâm mua sắm và giải trí Savico Megamall ở 7-9 Long Biên đã huy động tới 160 gian hàng tham gia Tháng khuyến mại với mức giảm giá lên tới 50%.

Siêu thị điện máy nội thất HC với 2 điểm vàng tại 36 Phạm Văn Đồng và 348 Giải phóng "mạnh tay" áp dụng chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng mua hàng điện tử, điện máy. Siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra nhiều chương trình đại hạ giá từ 20-50% trong suốt Tháng khuyến mại

Siêu thị Hapro, Siêu thị Fivimart, Big C cam kết giảm giá sâu hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng khuyến mại, Hội chợ vàng khuyến mại cũng được khai mạc. Hội chợ diễn ra trong thời gian từ ngày 2 - 6/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp có uy tín như May 10, giầy Thượng đình, Thực phẩm Vissan, Hệ thống siêu thị Fivimart, Hapro, Melinh Plaza…

Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 thu hút gần 300 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với khoảng 1.000 điểm bán hàng với mức giảm giá từ 15% trở lên.

Trong 8 Ngày vàng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tại 25 điểm Vàng là trung tâm thương mại, siêu thị lớn sẽ giảm giá sâu nhất lên đến 50%.

Sở Công Thương Hà Nội sẽ chỉ đạo kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp "nhái" điểm Vàng Khuyến mại, vi phạm khuyến mại để đảm bảo sân chơi Tháng khuyến mại lành mạnh, công bằng.

Tổng đài 04.1081 trực từ 7-21 giờ hằng ngày để hỗ trợ người tiêu dùng về thông tin về Tháng khuyến mại, các điểm khuyến mại, tiếp nhận ý kiến hoặc phản ánh của người tiêu dùng./.

 
 

(TTXVN)

Bản để in Lưu vào bookmark