09/07/2014 | 16:14:00

Khởi động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ tại Hilton”

Toàn cảnh khách sạn Hilton Hanoi Opera.

Kỷ niệm 15 năm thành lập, Hilton Hanoi Opera khởi động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ tại Hilton” nhằm thu thập những bức ảnh chụp khách sạn này trong 15 năm qua.

Theo đại diện ban tổ chức, mỗi bức ảnh có giá trị bằng hàng ngàn câu chữ, là kỷ niệm trân trọng lưu giữ của mỗi vị khách khi lưu bước tại khách sạn. Có những khoảnh khắc đáng quý đã được lưu giữ lại và mỗi bức ảnh là một sự sáng tạo nghệ thuật, là món quà độc đáo cho những nhân vật, những sự kiện trong bức ảnh đó.

Với cuộc thi này, Hilton Hanoi Opera mong muốn nhận được nhiều bức ảnh quý giá được chụp lại trong vòng 15 năm trở lại đây tại khách sạn và trao giải cho những bức ảnh ý nghĩa nhất, đẹp nhất.

Ban tổ chức bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ 10/7-20/8 và lưu ý ảnh dự thi bắt buộc phải có tên tác phẩm, khuyến khích có chú thích kèm theo ảnh (mô tả cảm xúc, lời bình cho nội dung tác phẩm và các thông tin liên quan đến bức hình: thời gian, địa điểm chụp...).

Thể lệ cuộc thi xem tại trang địa chỉ: www.facebook.com/hiltonhanoiopera.

Được biết, 01 Giải thưởng đặc biệt cho bức ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ tại Hilton”

sẽ là 02 đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Executive Suite, ăn sáng và ăn tối dành cho hai người tại Hilton Hanoi Opera trị giá 18 triệu đồng; 10 giải thưởng cho 10 bức ảnh đẹp nhất là Thẻ quà tặng tiệc nướng cuối tuần cho hai người tại nhà hàng Chez Manon trị giá 1,265 triệu đồng/thẻ./.

PV (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark