13/06/2013 | 21:08:00

Lãnh đạo Hà Nội đánh giá cao sự hỗ trợ của TTXVN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tặng bức tranh Khuê Văn Các cho Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi.

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 13/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố đã đến thăm, chúc mừng tập thể những người làm báo của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN).

Thay mặt Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể những người làm báo của TTXVN - cơ quan thông tấn quốc gia, trung tâm thông tin chiến lược, tin cậy của Đảng và Nhà nước.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội mong muốn TTXVN phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và Thủ đô.

Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của TTXVN vào quá trình xây dựng và phát triển của Thủ đô Hà Nội thời gian qua; gửi lời tri ân tới lãnh đạo, những người làm báo của TTXVN qua các thời kỳ. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố cũng mong muốn TTXVN duy trì và đẩy mạnh hơn nữa quan hệ, hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với các cấp chính quyền và nhân dân Thủ đô trong thời gian tới.

"Hà Nội là nơi diễn ra những sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội lớn nhất cả nước. TTXVN cùng các cơ quan báo chí đã giúp đỡ Hà Nội rất nhiều trong công tác thông tin; giúp lãnh đạo thành phố nhìn nhận, đưa ra các chủ trương, chính sách hợp lý, phục vụ có hiệu quả nhu cầu quản lý Nhà nước, bám sát thực tế đời sống xã hội," ông Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh.

Trân trọng tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cũng như các sở, ban, ngành dành cho TTXVN, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Lợi cho rằng đây là sự động viên, khích lệ lớn cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên TTXVN hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Lợi cho biết hiện, toàn ngành đang thực hiện mục tiêu lớn là phấn đấu xây dựng TTXVN trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại xứng tầm khu vực và thế giới. Hiện TTXVN có 40 sản phẩm báo chí khác nhau gồm ảnh, báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử, kênh truyền hình...

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Lợi bày tỏ cảm ơn thành phố Hà Nội trong thời gian qua đã giúp đỡ TTXVN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Hà Nội trong thời gian tới./.

Hồng Hạnh - Lan Phương

Bản để in Lưu vào bookmark