02/09/2017 | 12:54:00

Lễ hội Xứ sở khổng lồ chinh phục thiếu nhi Thủ đô dịp lễ 2/9


Lễ hội 'Giant Games - Chinh phục xứ sở khổng lồ' tại Ecopark được tổ chức sáng 2/9 đã đem đến cho những gia đình trẻ một trải nghiệm khó quên trong dịp nghĩ lễ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Tại lễ hội đầy tính thử thách này, các bé và gia đình sẽ được cùng nhau vui chơi với những đồ vật khổng lồ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Tâm điểm của chương trình chính là một tổ hợp gần 20 trò chơi vô cùng quen thuộc như bowling, bóng rổ, bóng đá bi lắc, ma trận, giày hơi... nhưng ở kích cỡ 'phình to' hơn rất nhiều lần. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Người chơi sẽ có cảm giác như mình bị thu nhỏ lại khi đối mặt với những trò chơi khổng lồ, đứng sừng sững. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Rất nhiều trò chơi vận động như thử thách leo núi khiến các em nhỏ mệt nhoài. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Để chinh phục xử sở khổng lồ này, nhất định phải có sự gắn kết của cả gia đình. Chiến thắng luôn ngọt ngào hơn khi có 'đồng đội' sát cánh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Cùng nhau chinh phục những thử thách khó nhằn luôn là một trải nghiệm mang tính kết nối cực cao. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Các gia đình chắc chắn sẽ có những kỷ niệm đáng yêu, tràn ngập tiếng cười sau hành trình chinh phục thử thách vô cùng độc đáo này. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Cuộc đua bánh xe khổng lồ khiến các bạn nhỏ cười sung sướng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Trong 3 ngày từ 2/9, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ được thưởng thức đầy đủ 'bữa tiệc' trò chơi đầy độc đáo và thu hút. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Minh Sơn (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark