05/10/2009 | 09:27:00

Lễ hội bia Đức đến Thành phố Hồ Chí Minh

Đại sứ Đức tại Việt Nam tham gia lễ hội năm 2008 tại Việt Nam. (Ảnh: Minh Hạnh/TTXVN)

Lễ hội bia Đức Oktoberfest sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam tại Khách sạn Windsor Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6 đến 11/10.

Phòng khánh tiết Jade của khách sạn sẽ trở thành điểm đến của lễ hội bia lớn nhất nước Đức, mang văn hóa Đức và  tinh thần thành phố Munich đến ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Ban nhạc Trenkwalder đến từ nước Đức sẽ tạo một không khí tưng bừng qua những bài hát truyền thống theo phong cách rock.

Du khách sẽ được thưởng thức bia tươi Krombacher và bia vàng đặc sắc Scheneider Weisse nổi tiếng của vùng Bavaria, rượu mùi trái cây đặc trưng của Đức Schnapps.

Tại lễ hội khách có thể tham gia các trò chơi dân gian truyền thống của Đức và thưởng thức tiệc buffet với các loại xúc xích và nhiều món ngon của Đức.

Lễ hội Oktoberfest được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/1810 nhân lễ cưới của Thái tử Ludwig vùng Bavaria, miền Nam nước Đức, với Công chúa Therese của vùng Saxe-Hildburghausen.

Từ đó, Oktoberfest được tổ chức hàng năm tại thành phố Munich Đức và là lễ hội bia truyền thống nổi tiếng nhất thế giới của Đức./.

Minh Hạnh (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark