23/06/2014 | 10:06:28

Ngành Ngoại vụ hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng đầu năm

6 tháng đầu năm 2014, Sở Ngoại vụ đã thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, kết quả đạt được thể hiện trên các mặt công tác.

Trong đó, Sở đã tham mưu, trình Thành ủy ban hành kế hoạch công tác đối ngoại của Thành phố Hà Nội năm 2014.

Tăng cường hợp tác song phương và đa phương với các quốc gia trên thế giới (Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước trong khối ASEAN, Châu Âu, tổ chức ANMC 21, mạng lưới khu vực các chính quyền địa phương và quản lý dân cư Citynet và nhiều đối tác khác), qua đó, kêu gọi được sự đầu tư trong các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, kinh tế, xây dựng, phát triển đô thị theo chủ trương của lãnh đạo Thành phố trong việc thúc đẩy hợp tác, phát triển toàn diện.Sở đã phối hợp với Ban Đối ngoại TW, Bộ Ngoại giao trong việc đón 7 đoàn nguyên thủ quốc gia và 3 đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Hà Nội.

Tổ chức thành công các hoạt động đối ngoại của Thành phố Hà Nội tại Pháp năm 2014.

Bên cạnh đó, Sở Ngoại vụ thực hiện xuất bản 4 bản tin về hoạt động đối ngoại của Thành phố. Quản lý tốt việc đưa tin của các phóng viên nước ngoài sang làm việc tại Hà Nội.

Giải quyết thủ tục đi công tác nước ngoài của 3 đoàn lãnh đạo Thành phố và các thủ tục khác liên quan đến xuất, nhập cảnh trên địa bàn Hà Nội./.


(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark