02/06/2021 | 18:21:00

Nhân viên tiếp xúc với hành khách ở Nội Bài được tiêm vaccine COVID-19

Nhân viên an ninh hàng không sân bay Nội Bài được tiêm vaccine COVID-19. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Toàn bộ lực lượng nhân viên trực tiếp tiếp xúc với hành khách của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các đơn vị trong dây chuyền hoạt động tại cảng đã và sẽ được tiêm vaccine COVID-19.

Kế hoạch tiêm chủng cho cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Nội Bài và các đơn vị tại Nội Bài được chia thành 2 đợt gồm: Đợt đầu có 2.500 cán bộ, nhân viên được tiêm từ ngày 2-7/6; đợt 2 sẽ theo kế hoạch cụ thể của Bệnh viện Nhi trung ương.

Sau khi tiêm và theo dõi 30 phút tại bệnh viện vào ngày hôm nay, tất cả cán bộ, nhân viên đã ra về và cảm thấy phấn khởi vì lực lượng tuyến đầu từ nay có thêm “một lớp áo giáp” phòng hộ để yên tâm làm việc tại cửa ngõ hàng không trong cuộc chiến cam go với dịch COVID-19.

Nhằm phòng chống dịch COVID-19, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng đã triển khai lắp đặt máy rửa tay sát khuẩn tự động tại nhà ga hành khách T1, nhà khách VIP A, nhà điều hành cảng nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc của hành khách, người dùng.

20 máy khử khuẩn tay tự động hiệu HASOCO và 200 lít gel sát khuẩn Hasoco vừa được Công ty cổ phần xà phòng Hà Nội trao tặng cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài để góp phần hỗ trợ cảng phòng chống COVID-19 hiệu quả.

“Siết chặt khuyến cáo 5K, tuân thủ nghiêm các phương án, quy định đã ban hành về công tác phòng dịch COVID-19, cùng với các cơ quan, doanh nghiệp tại sân bay Nội Bài, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nỗ lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sân bay cửa ngõ quốc tế của Thủ đô Hà Nội,” lãnh đạo sân bay lớn nhất miền Bắc này cho hay./.

Việt Hùng (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark