22/08/2017 | 11:33:00

Nhân viên xe đẩy Nội Bài trả lại 750 triệu đồng khách bỏ quên

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh nhặt được và trả lại hành khách hơn nửa tỷ đồng. (Ảnh: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cung cấp)

Vào lúc 19 giờ ngày 18/8 vừa qua, tại sảnh B, khu vực công cộng tầng 1 – Nhà ga hành khách T1, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh trong ca trực của mình đã bất ngờ phát hiện một ba lô bỏ quên trên xe đẩy.

Chị Ngọc Anh đã báo ngay cho nhân viên An ninh hàng không gần nhất. Lực lượng An ninh cơ động đã có mặt kịp thời, lập biên bản tiếp nhận và xử lý, thực hiện kiểm tra tài sản. Kết quả kiểm tra, xác định tài sản bỏ quên gồm 25.000 USD, 150 triệu đồng và nhiều tài sản giá trị khác.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng An ninh cơ động đã nhanh chóng kết nối được với chủ tài sản bỏ quên, tiến hành bàn giao cho chủ tài sản trong sự vui mừng và vô cùng cảm kích.

Chia sẻ về hành động này, chị Ngọc Anh bảo, mỗi khi nhặt được đồ của khách bỏ quên, nhất là những tài sản lớn như thế này, chỉ mong sao tìm được khách để trả lại, càng sớm càng tốt. Đấy là niềm vui với tinh thần thái độ hết lòng vì hành khách của mỗi nhân viên trong ngành hàng không./.

Việt Hùng (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark