07/10/2009 | 09:46:00

Những khoảnh khắc đẹp về Hà Nội

"Khoảnh khắc giao mùa" của Vũ Quang Ngọc.

Gần 150 bức ảnh đẹp về Hà Nội với những góc nhìn mới mẻ, hiện đại được chọn ra từ hơn 1.000 bức ảnh của 151 tác giả đã được trưng bày tại 29 Hàng Bài từ chiều 6/10.

Triển lãm do Hội nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức, tập hợp những bức ảnh của nhiều tác giả yêu Hà Nội đến từ 16 tỉnh và thành phố, hướng về Hà Nội nhân kỷ niệm 999 năm Thăng Long và 55 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Qua triển lãm, người xem có thể cảm nhận được những nét thâm trầm của Hà Nội cổ, nét thu Hà Nội với vẻ đẹp thanh bình, tĩnh tại bên cái duyên đằm thắm của xứ Đoài xưa. Và một điều không thể thiếu, đó là những lát cắt trong cuộc sống thị thành, những công trình xây dựng tráng lệ, hiện đại, đánh dấu Thủ đô đang từng ngày khởi sắc.

Huy chương Vàng thuộc về tác phẩm "Khoảnh khắc giao mùa" của Vũ Quang Ngọc. Hai giải Bạc thuộc về tác phẩm 'Hào khí Thăng Long' của Lê Trọng Đức và 'Ánh hào quang' của Trần Minh.  

Ban tổ chức cho biết, những bức ảnh có mặt tại triển lãm lần này sẽ trưng bày vào dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long, diễn ra vào mùa thu năm 2010 tới./.

(Người Hà Nội/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark