22/02/2012 | 16:13:00

Ra mắt Tòa tháp căn hộ D’Palais de Louis ở Hà Nội

Phối cảnh phòng khách của một căn hộ tại tòa nhà D’Palais de Louis. (Nguồn: Internet)

Dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’Palais de Louis, một phiên bản tương tự Cung điện Versailles của Pháp sắp mọc lên giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Dự án này vừa được giới thiệu tới thị trường bất động sản bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh và Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV quản lý và phát triển nhà Hà Nội.

Dự án nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Tân, Hà Nội, có vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng, tổng diện tích khu đất xấp xỉ 4.800m2 và mật độ xây dựng là 48,3%.

Công trình gồm 27 tầng nổi, bốn tầng hầm, hai tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 242 căn hộ, sáu thang máy xuyên sáng OTIS, hai bể bơi bốn mùa.

Các căn hộ tại đây có diện tích trung bình từ 120-260m2, được thiết kế theo 10 phong cách nội thất mô phỏng kiến trúc Hoàng gia cổ điển châu Âu, với đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp quốc tế.

Chất lượng và sự hoàn hảo của công trình còn được thể hiện bằng việc áp dụng những công nghệ bậc nhất đối với các hệ thống như thang máy, điện sinh hoạt, âm thanh giải trí, điều hòa trung tâm, cung cấp nước sạch, xử lý rác thải và nhất là được quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Bà Hồ Bích Ngọc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh Group cho biết, công trình được khởi công xây dựng từ tháng 12/2009 và dự kiến hoàn thành trong năm 2014.

Đây là kỳ vọng lớn của chủ đầu tư khi muốn tạo lập một khái niệm mới về bất động sản cao cấp ở Việt Nam, bằng một công trình độc đáo về kiến trúc, hài hòa về phong thủy, đạt tiêu chuẩn quốc tế về các điều kiện như môi trường, an ninh, các tiện nghi, tiện ích khác.

Giá thành dự kiến khoảng 100 triệu đồng/m2./.

Ngọc Quỳnh (TTXVN)

Bản để in Lưu vào bookmark