02/08/2011 | 15:36:00

Saigontourist tổ chức hơn 100 tour du lịch dịp 2/9

Bãi biển Vũng Tàu là một trong những điểm thu hút khách du lịch vào các kỳ nghỉ. (Ảnh: Hà Thái/TTXVN)

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức hơn 100 tour trong và ngoài nước phục vụ du khách với giá tour hầu như không đổi và đảm bảo chất lượng.

Theo nhận định của Saigontourist, ngày lễ 2/9 năm nay liền kề kỳ nghỉ cuối tuần nên du khách sẽ có ba ngày để đi tham quan, thư giãn, các tour đông khách nhất sẽ là các tour đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc…

Saigontourist đã thực hiện nhiều biện pháp để bình ổn giá tour vào mùa du lịch cao điểm này, trong đó đã áp dụng hiệu quả phương thức đa dạng loại hình tour, tăng các tour kết hợp khởi hành máy bay-xe, xe-tàu hỏa, máy bay-tàu hỏa đến một số địa phương.

Lịch tour khởi hành toàn quốc của Saigontourist cũng giúp kéo giãn mật độ giao thông, bình ổn giá tour tại cùng một điểm tham quan như Hà Nội-Ninh Bình-Hạ Long, Hạ Long-Yên Tử...

Riêng du khách khởi hành từ Hà Nội năm nay còn được phục vụ các tour ngắn ngày độc đáo mang tính chinh phục vùng cao như Hà Giang-Cao nguyên đá Đồng Văn, Sơn La-Điện Biên-Lai Châu-Sapa.

Khách khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh du ngoạn đời sống sông nước Phương Nam sẽ có hành trình Cái Bè-Cần Thơ-Châu Đốc-Hà Tiên.

Du khách từ Đà Nẵng có thể lựa chọn hàng chục tour đi Ninh Bình, Hà Nội, Hạ Long, Sa Pa, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng bằng sông Cửu Long, Huế, Phong Nha…

Trong dịp lễ này, chùm tour đi nước ngoài ngắn ngày (3-5 ngày) của Saigontourist tập trung vào các điểm đến như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Brunei, Singapore, Campuchia, Malaysia.

Nhịp khởi hành các tour Premium Travel dài ngày đến Mỹ và các nước châu Âu cũng được giữ vững để du khách có thêm lựa chọn./.

Hà Huy Hiệp (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark