15/06/2015 | 17:36:50

Thanh Xuân phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Sáng 30/5, UBND quận Thanh Xuân tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và khai giảng các lớp năng khiếu.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em của thành phố Hà Nội với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói", các cấp uỷ đảng chính quyền và nhân dân của quận đã có nhiều việc làm cụ thể thiết thực, nhằm giúp các em có một mùa hè thực sự vui tươi, bổ ích.

Trong thời gian tới, quận sẽ vận động mỗi đoàn viên thanh niên, mỗi sinh viên đến những gia đình khó khăn, đến với những trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật để giúp đỡ các em.

Bên cạnh đó quận sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi cấp, mọi ngành ý thức sâu sắc, đề cao trách nhiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi trẻ em được có cơ hội phát triển toàn diện.

Sau lễ phát động, quận cũng triển khai cho các em trên địa bàn quận tham gia đăng ký các lớp học hè như: lớp vẽ, hát, học nhạc, cầu lông, bơi...

Cũng nhân dịp này quận đã tặng 240 suất quà, 11 xe đạp và 42 suất học bổng, tổng giá trị là hơn 115 triệu đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.


(Hanoi Portal/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark