05/07/2020 | 10:04:00

The Hidden Book 2020 - Khám phá thành phố huyền thoại Atlantis

Nhiều hoạt động tại Hội chợ sách The Hidden Book 2020 hấp dẫn các bạn nhỏ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Với vô vàn hoạt động độc đáo, mới lạ, The Hidden Book - hội chợ sách được tổ chức bởi Câu lạc bộ Ams Advisor - Câu lạc bộ học thuật lớn nhất trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội-Amsterdam đã đem đến một sân chơi bổ ích dành cho những người yêu sách vào dịp cuối tuần vừa rồi.

Sau một quãng thời gian dài tất bật chuẩn bị, các thành viên Ban tổ chức và tình nguyện viên đã tổ chức thành công hội chợ sách The Hidden Book 2020: “To Atlantis!” tại Cung Thiếu nhi Hà Nội với gần 1.000 người tham dự.

The Hidden Book 2020 - Kham pha
thanh pho huyen thoai Atlantis hinh anh 1Các em nhỏ say mê với các trò chơi bổ ích và thú vị. (Ảnh: Vietnam+)

Được xây dựng ý tưởng một cách tỉ mỉ và đầy sáng tạo, The Hidden Book 2020 đã tái hiện thành phố truyền thuyết Atlantis lộng lẫy ngay giữa lòng thành phố Hà Nội với hàng loạt các hoạt động thú vị.

Nổi bật nhất có lẽ chính là khu sách “The Lost City” với các gian hàng bán sách vô cùng sôi nổi.

Không chỉ có các đầu sách đa dạng cho mọi lứa tuổi đến từ các Nhà xuất bản hàng đầu như AlphaBooks, Kim Đồng, Nhã Nam..., hội chợ còn gây ấn tượng khi bày bán những cuốn sách cũ chất lượng, “hiếm có khó tìm” trên thị trường, đặc biệt với mức giá rất phải chăng.

Các khu trò chơi thú vị như “Buzz Wire,” “Tic tac toe...” không những thu hút trẻ em nhỏ mà còn có được quan tâm và tham gia của các bậc phụ huynh. Mỗi trò chơi đều cần đến sự khéo léo, kết hợp giữa thể chất và trí tuệ, lôi cuốn đông đảo người tham gia.

Bên cạnh các trò chơi mang đậm màu sắc lễ hội, người tham dự sự kiện còn có cơ hội được thử sức với trò chơi giải mã đầy thử thách ở khu giải đố “Submarine Adventure.”

The Hidden Book 2020 - Kham pha
thanh pho huyen thoai Atlantis hinh anh 2
The Hidden Book 2020 - Kham pha
thanh pho huyen thoai Atlantis hinh anh 3
The Hidden Book 2020 - Kham pha
thanh pho huyen thoai Atlantis hinh anh 4(Nguồn: Vietnam+)

Lấy cảm hứng từ cuộc đua The Amazing Race nổi tiếng, khu vực này đã khiến rất nhiều người phải “vò đầu bứt tai” vì những mật mã khó nhằn, tuy nhiên cùng với đó là rất nhiều niềm vui và tiếng cười giòn giã đến từ các đội chơi.

Để tạo nên thành công rực rỡ của sự kiện, không thể bỏ qua sự góp mặt đặc biệt của các Câu lạc bộ âm nhạc tài năng đến từ khắp nơi trên địa bàn thành phố như Glee Ams, Glee Gia Thiều và M4U.

Có thể nói, các tiết mục văn nghệ đã góp phần tạo nên không khí tuyệt vời, náo động làm thỏa mãn sự mong chờ của người xem.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, The Hidden Book 2020 đã thực sự mang đến một sân chơi bổ ích, một trải nghiệm lý tưởng vào cuối tuần cho những người yêu sách, đồng thời khẳng định vai trò và sứ mệnh lan tỏa văn hóa đọc sách tới cộng đồng./.

PV (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark