28/09/2009 | 14:22:00

Tour chinh phục Fansipan của Vietravel Hanoi

Các nhà leo núi trên đỉnh Nóc nhà Đông Dương. (Ảnh minh họa: Internet)

Hành trình chinh phục đỉnh Fansipan 2009 do Vietravel Hanoi sẽ khởi hành vào ngày 27/10 hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trên "nóc nhà Đông Dương.

Điểm xuất phát là Trạm Tôn, sau đó đoàn men theo khe suối cạn, vượt qua con dốc dựng đứng là đoạn đường cam go đầu tiên. Hết con dốc này du khách sẽ đến cánh rừng già nguyên sinh Hoàng Liên, chuyện trò và dùng bữa trưa cùng người dân địa phương - người dân tộc H’Mông.

Tiếp tục hành trình đến độ cao 2.500m trở đi các nhà leo núi sẽ cảm nhận được nhiệt độ thay đổi liên tục vì cứ lên cao 100m thì nhiệt độ giảm khoảng 1 độ C. Khi đoàn lên tới độ cao 2.800m sẽ dừng chân cắm trại, nghỉ ngơi.

Buổi tối các nhà thám hiểm được ngồi quanh bếp lửa, nướng ngô khoai sắn và cùng giao lưu với các đoàn khách, tham gia các trò chơi bên ánh lửa ấm áp giữa núi rừng Tây Bắc.

Sáng sớm hôm sau, đoàn lại lên đường để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục và thử thách lòng can đảm với vách đá dựng đứng, sườn núi lộng gió và rừng trúc ngút ngàn.

Chỉ khoảng 10 sáng, đoàn đã đến được đỉnh Fansipan với độ cao 3143m “Nóc nhà của Đông Dương”. Từ độ cao này đoàn sẽ ngắm thiên nhiên bao la, thị trấn Sapa, Lai Châu, ghi hình những phút giây đáng nhớ.

Sau khi chinh phục được đỉnh cao, đoàn sẽ tiếp tục hành trình xuống núi. Sáng sớm ngày 31/10, đoàn sẽ tới Sín Chải sau khi vượt qua những miền rừng với những phong cảnh tuyệt đẹp và được chiêm ngưỡng cây Đỗ Quyên. Buổi tối, cả đoàn cùng tham dự Chương trình chào mừng thành công của hành trình./.

Đinh Thị Thuận (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark