27/10/2014 | 14:01:00

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hilton Hanoi Opera

Mì xào kiểu Thái. (Ảnh: BTC)

Đại diện khách sạn Hilton Hanoi Opera cho biết, bếp trưởng Tofu đến từ Thái Lan sẽ giúp thực khách trải nghiệm các món ăn truyền thống và đặc trưng của đất nước Thái Lan, trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực Thái, diễn ra từ ngày 31/10-08/11, tại khách sạn này.

Ngoài các món ăn đậm đà hương vị truyền thống Thái Lan, thực khách còn được thưởng thức màn trình diễn âm nhạc hoành tráng trong suốt các bữa tiệc tối tự chọn và có cơ hội giành 02 đêm nghỉ miễn phí tại phòng Executive tại Hilton Sukhumvit Bangkok cho 02 người. Ngoài ra, các thực khách còn được vẽ móng nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động khác.

Thực đơn với: Súp canh chua cay Tom Yum, Mỳ xào kiểu Thái Pad Thai, Thịt xào khai vị truyền thống Mha Haw, Gà xào hạt điều và rất nhiều món ngon khác có giá 1 triệu đồng/người (miễn phí rượu, bia và nước ngọt). Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi và giảm giá 50% cho trẻ từ 6-12 tuổi.

Đặc biệt, đại diện khách sạn cho biết thêm, các thực khách có cơ hội học nấu các món ăn đặc trưng của Thái cùng hai đầu bếp Thái chính hiệu Tofu và Pom, với tất cả các kỹ năng cần thiết, mẹo vặt và công thức nấu món Thái trước khi trổ tài nấu cho gia đình, bạn bè. Lớp nấu ăn cùng đầu bếp Thái sẽ diễn ra từ 10-12 giờ trưa, ngày 2/11 với mức phí 400.000 đồng.

Hình ảnh một số món ăn sẽ có trong Tuần lễ ẩm thực Thái:


Thịt xào khai vị truyền thống. (Ảnh: BTC)


Cơm gà chiên hạt điều. (Ảnh: BTC)


Cơm gà chua cay. (Ảnh: BTC)


Xuân Mai (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark