08/10/2009 | 22:04:00

VTV3 ra mắt game show "Hà Nội 36 phố phường"

Phối cảnh trường quay game show "Hà Nội 36 phố phường". (Ảnh: nguồn Internet)

Ngày 8/10, tại Hà Nội, game show "Hà Nội 36 phố phường" phát trên sóng VTV3 chính thức ra mắt.

Đây là chương trình truyền hình thực tế với kịch bản thuần Việt do đạo diễn Nguyễn Hữu Phần-một người con Hà Nội viết.

Công ty Đầu tư và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện; nhằm phục vụ mục tiêu tuyên truyền, quảng bá, giáo dục về Hà Nội nhân dịp đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Kể từ ngày 10/10/2009 đến 10/10/2010, 52 chương trình với các chủ đề liên quan đến lịch sử, văn hóa, xã hội, con người Hà Nội sẽ được phát sóng trên VTV3 vào trưa thứ 7 hàng tuần và phát lại vào khung giờ khác nhau trên truyền hình đối ngoại VTV4.

Trong cuộc thi của game show, các đội chơi phải trải qua 2 phần thi "Dã ngoại" và "Trong trường quay". Người chơi không những được du ngoạn khắp phố phường trên những chiếc xe máy, mà còn được trực tiếp tham gia vào những hoạt động sôi nổi, độc đáo, xen giữa Hà Nội cổ truyền và Hà Nội hiện đại như đạp xích lô, chèo thuyền thúng, nhảy hip-hop, xem bảo tàng. Đối tượng người chơi tham gia đăng ký không giới hạn độ tuổi, địa phương, quốc tịch.

Chương trình có kịch bản độc đáo, chứa khá nhiều tình tiết mới lạ, những người thực hiện chương trình đã đầu tư nhiều sáng tạo để có những thước phim chân thật, cuốn người xem hòa mình vào cuộc du ngoạn đầy lý thú trên đất Hà Thành./.

(TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark