19/07/2010 | 17:24:00

Vietravel Hanoi giảm giá 30% tour đi Nhật Bản

Núi Phú Sĩ. (Nguồn: Internet)

Từ ngày 31/7 đến cuối tháng 8/2010, Vietravel Hanoi tung ra sản phẩm tour Du lịch Nhật Bản - Mùa Hè Tokyo với mức giá giảm đến 30% so với thông thường.

Theo đại diện của Vietravel Hanoi, đây là chương trình khuyến mại lớn của Vietnam Airlines dành cho Vietravel để áp dụng cho tour du lịch tới đất nước mặt trời mọc, tận hưởng không khí mùa hè rộn rã tại Tokyo, tham quan và khám phá những địa danh nổi tiếng tại đất nước Nhật Bản.

Tại Tokyo, du khách được tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài Hoàng Cung - nơi ở và làm việc của gia đình Hoàng Gia Nhật Bản; sau đó tham quan Tháp Tokyo (lên tới độ cao 150m), vịnh Odaiba, tham quan đền Asakusa Kanon cổ kính.

Đến khu vui chơi giải trí Disneyland, du khách được tham gia nhiều trò giải trí hấp dẫn, du hành vào thế giới cổ tích sống động, phiêu lưu vào những ngôi nhà ma đầy ghê rợn hoặc xuôi thuyền trong những khu rừng rậm hoang sơ. Rời Disneyland, du khách tham quan và mua sắm tại khu điện tử Akihabara, khu shopping Shinjuku Kabukicho.

Hành trình tiếp theo sẽ đưa du khách tham quan núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, nằm ở độ cao 3.776m so với mặt nước biển. Du khách sẽ lên núi (đến trạm thứ năm nếu thời tiết cho phép), tham quan thung lũng Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách nay 3.000 năm với các suối nước nóng bao quanh.

Sau đó khách sẽ đi cáp treo lên đỉnh để ngắm nhìn khu vực xung quanh, du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng, tắm suối nước nóng.

Toàn bộ tour hấp dẫn này chỉ còn 26.140.000 đồng trọn gói năm ngày./.

Đinh Thị Thuận (TTXVN/Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark