22/04/2014 | 19:23:00

Vụ 2 ôtô trùng biển số: Đã xác định được xe sử dụng biển giả

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc xuất hiện 2 ôtô cùng chung biển kiểm soát đẹp, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội đã xác định được chiếc xe sử dụng biển số giả mạo.

Trước đó, như Vietnam+ đã đưa tin, trên nhiều diễn đàn mạng đã xuất hiện hình ảnh của 2 ôtô sang cùng có chung biển số 30A-388.88 chụp từ phía sau trong khi đang lưu thông trên đường.

Nhận được thông tin, đại diện PC67 bước đầu cho hay sẽ khẩn trương tiến hành rà soát, kiểm tra để có căn cứ xử lý. Tới chiều nay, 22/4, Đại úy Tạ Ngọc Khánh (Đội tham mưu tổng hợp - Phòng PC67), cho biết tài liệu của Phòng Cảnh sát giao thông xác định chiếc xe Mercedes là xe chính chủ.

“Xe Lexus LX570 mang biển kiểm soát giả. Chúng tôi đã thông báo cho các Đội, các chốt giao thông trong thành phố về đặc điểm nhận dạng của chiếc xe gắn biển giả để truy tìm xử lý,” Đại úy Khánh cho hay.

Mặc dù vậy, theo Đại úy Khánh, nhiều khả năng, chiếc Lexus chỉ gắn biển giả trong một khoảng thời gian ngắn nên việc phát hiện và xử lý sẽ khá khó khăn.

“Bên cạnh đó, cũng không loại trừ đây là ảnh đã xử lý qua photoshop. Chúng tôi sẽ xác minh nguồn gốc bức ảnh để làm rõ,” Đại úy Khánh cho biết thêm./.

Sơn Bách (Vietnam+)

Bản để in Lưu vào bookmark