Khách sạn JW Marriott Hanoi được chọn tốt nhất về dịch vụ MICE
|
|
Đại diện khách sạn JW Marriott Hanoi lên nhận giải. (Ảnh: PV)
|
Tuy mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 nhưng khách sạn JW
Marriott Hanoi vừa vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014 –
“The Best New MICE Hotel in Viet Nam” (Khách sạn tốt nhất về dịch
vụ MICE tại Việt Nam).
Du lịch MICE (Meeting Incentive Conference Event) là loại hình du lịch
kết hợp giữa Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội
nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm).
Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 15 (The Guide Awards
2013- 2014) được tổ chức tại thành phố Nha Trang với chủ đề “Nụ
cười Việt Nam,” vinh danh 114 đơn vị do độc giả và Ban biên tập The
Guide bình chọn.
Các giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp có những hoạt động
xuất sắc trong ngành du lịch - dịch vụ cũng như những đóng góp xuất sắc
cho ngành du lịch Việt Nam.
Được thiết kế bởi công ty kiến trúc Carlos Zapata Studio nổi tiếng, JW
Marriott Hanoi đặt nhiều tâm huyết vào chất lượng thiết kế khách sạn.
Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và
những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam, khách sạn tọa lạc tại trung
tâm thương mại mới của Hà Nội và tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc
gia.
Với tổng diện tích khu phòng họp và hội nghị lên đến 3.600 m2, khách sạn
là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE tại Việt Nam. Khách
sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 02 phòng hội thảo lớn rộng
1.000m2 và 480m2 với khu vực tiền sảnh rộng. Tất cả các dịch vụ dành
cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và
khu đỗ xe riêng biệt.
Một trong những điểm thu hút chính của khách sạn là các dịch vụ ẩm thực
và giải trí. Chuỗi 6 nhà hàng và quán bar luôn sẵn sàng phục vụ cho
những thực khách sành ăn cũng như những người yêu thích rượu vang và
cocktail.
“Mục tiêu của chúng tôi là mang đến dịch vụ khách sạn sang trọng tiêu
chuẩn quốc tế cho du khách tại thủ đô Hà Nội. Để làm được điều này,
chúng tôi mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, góp
phần ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và tiêu chuẩn về khách sạn
tại Việt Nam,” Tổng Giám đốc khách sạn, ông Bob Fabiano bày tỏ./.
Khánh Ly