100 nhân chứng kể về "Những ngày ở chiến trường"

Cuốn sách "Những ngày ở chiến trường." (Nguồn: Internet)

“Những ngày ở chiến trường” là cuốn sách do Nhà xuất bản Công an nhân dân xuất bản, tập hợp những câu chuyện của 100 nhân vật kể về những ngày tháng trực tiếp chiến đấu tại chiến trường miền Nam.

Cuốn sách tập hợp các bài viết của cán bộ, chiến sĩ công an từng công tác, chiến đấu tại chiến trường miền Nam thời kỳ chống Mỹ cứu nước với những kỷ niệm sâu sắc về một thời bom đạn, kham khổ.

Dù khác nhau về giọng điệu, kết cấu, bố cục, song bằng những trải nghiệm thực của mình, các nhân vật đã truyền đến người đọc những rung động sâu sắc về tình đồng chí, đồng đội, tình quân dân, tình yêu đất nước…

Tại cuộc họp báo ra mắt cuốn sách ngày 27/4 ở Hà Nội, đại diện nhà xuất bản cho biết sản phẩm do Tổng cục xây dựng lực lượng Công an nhân dân phối hợp với Ban Liên lạc sĩ quan Công an nhân dân chi viện chiến trường B và nhà xuất bản phối hợp thực hiện.

Đây không chỉ là món quà quý báu nhân kỷ niệm 35 năm non sông thu về một mối mà còn là việc làm hết sức ý nghĩa kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Lực lượng Công an nhân dân.

"Những ngày ở chiến trường"
được in 2.000 cuốn, phát hành rộng rãi đến các thư viện trong cả nước nhằm cung cấp những tư liệu lịch sử quý giá cho giới trẻ và những người muốn tìm hiểu lịch sử kháng chiến chống Mỹ của dân tộc./.

Hồng Hà (Vietnam+)