Sắp diễn ra Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 12 tại Hà Nội

Các mẫu xe tại Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 11. (Ảnh: Mạnh Linh/TTXVN)

Tại buổi họp báo về Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 12 (Vietnam Motor Show) vào sáng 13/9, các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đều cam kết tham gia sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi.

Bên cạnh đó, các đơn vị của VAMA cũng kỳ vọng, lượng xe bán ra tại Vietnam Motor Show 2016 ngang bằng năm ngoái nhưng mong muốn thu được con số ấn tượng hơn.

Ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) cho biết, tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2016, công ty không quá đặt nặng vào việc bán xe, "bởi nếu bán xe là hội chợ chứ không phải phải triển lãm." Theo ông Nguyễn Một, đối tượng đánh giá triển lãm là khách tham quan trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông tin truyền thông.

Triển lãm năm nay quy tụ 12 thương hiệu nổi tiếng của 9 thành viên VAMA với gần 100 mẫu xe được trưng bày và gần 80 nhà cung cấp. Với chủ đề “Tăng tốc-đón đầu”, Triển lãm sẽ là cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Vietnam Motor Show 2016 được tổ chức từ ngày 5-9/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, dự kiến sẽ đón 150.000 lượt khách tham quan trực tiếp.

Những tên tuổi sẽ góp mặt trong sự kiện Triển lãm này bao gồm Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Peugeot, Toyota và khách mời là Kamaz./.


Đức-Hùng (Vietnam+)