Độc đáo lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc đón gió mùa Hà Nội

Độc đáo lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc đón gió mùa Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Từ ngày 14-28/11, “Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc” sẽ diễn ra tại nhà hàng JW Café, khách sạn JW Marriott Hanoi. Các thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị đậm đà, độc đáo của xứ sở kim chi cùng bếp trưởng Hàn Quốc Allen Cha.

Đặc biệt, thông tin từ đại diện khách sạn cho biết, trong lễ hội, những món ăn truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc cùng hai thực đơn được thay đổi theo ngày.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp và văn hóa xứ Hàn qua những bức tranh được trưng bày tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sắc như Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm, Hae Mul Doenjang Jeon Gol – canh tương đậu hải sản, O Jing Eer Muchim – salad mực cay Hàn Quốc, vô vàn loại kim chi khác nhau cùng nhiều món ngon mới lạ.

O Jing Eer Muchim – salad mực cay Hàn Quốc. (Ảnh: BTC)

Ngoài ra, khi mở cửa vào tối hàng ngày, bạn sẽ được thưởng thức tiết mục biểu diễn với nhạc cụ dân tộc Hàn Quốc có tên gọi Samul Nori.

Thời gian của chương trình: bữa trưa từ 12 giờ đến 14 giờ 30 và bữa tối từ 18 giờ đến 22 giờ, giá buffet không đổi từ 770.000 đồng/người.

Những ngày này, người dân Thủ đô đã bắt đầu đón những đợt gió chớm lạnh của mùa Đông tới muộn. Và ẩm thực Hàn Quốc nóng hổi, cay nồng sẽ thực sự kích thích vị giác của bạn.

Những gia vị đặc trưng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. (Ảnh: BTC)

Mai Mai (Vietnam+)