Chuyên gia Đức đến Việt Nam bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: TTXVN)

rong ba ngày (từ 3-5/8), Hiệp hội sách Quốc tế Frankfurt (Đức) phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản tại Hà Nội.

Giảng viên khóa học là các chuyên gia giàu kinh nghiệm về công tác xuất bản đến từ Đức: thạc sỹ Claudia Kaiser - Phó Chủ tịch Hiệp hội Sách Quốc tế Frankfurt, thạc sỹ Linda Vogt - biên tập viên sách văn học Nhà xuất bản Ullstein Buchverlage…

Khóa học có sự tham dự của 150 học viên là lãnh đạo, biên tập viên các nhà xuất bản, công ty sách; các cán bộ làm công tác phát hành, marketing, giao dịch bản quyền và xuất bản nội dung số trên cả nước.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội và Hiệp hội sách Quốc tế Frankfurt (Đức) năm 2017.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, đây là cơ hội hữu ích để những người làm công tác xuất bản Việt Nam có điều kiện tiếp cận, học hỏi, tham khảo kinh nghiệm từ các chuyên gia của Cộng hòa Liên bang Đức - quốc gia có ngành công nghiệp xuất bản phát triển hàng đầu thế giới./.

An Ngọc (Vietnam+)